Khiến giám khảo 'nổi da gà', Hương Tràm giành giải nhất Liveshow 7 The Remix

29/02/2016 15:24 GMT+7

(iHay) Chính lựa chọn trở thành soái ca của Noo Phước Thịnh đã giúp Hương Tràm không còn đối thủ trong đêm Liveshow 7 của chương trình.

(iHay) Chọn trình diễn ca khúc Tâm hồn của đá, Hương Tràm khiến dàn giám khảo The Remix 'nổi da gà'. Cô được khen là có sự bứt phá cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc và là thí sinh nhận được 4 điểm 10 duy nhất trong chương trình. 

>> Khoe vũ đạo nóng bỏng, Hương Tràm nhận 'mưa' điểm 10 tại Liveshow 5 The Remix
>> The Remix: Hương Tràm về nhất với ca khúc tri ân Thu Minh

Hương Tràm nhận được mưa điểm 10 khi hát hit của Trần Lập
Với phong cách biểu diễn ổn định, đầy nỗ lực, Hương Tràm là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất The Remix 2016
Sau khi Hoàng Thùy Linh rút lui, nhiều người nhận xét cuộc đua lên ngôi Quán quân The Remix bây giờ chỉ là cuộc "so găng" giữa Hương Tràm và Noo Phước Thịnh. Trong tuần thi thứ 7, Noo Phước Thịnh bị nhận xét là sa sút phong độ khi anh chọn thể hiện hình ảnh soái ca, qua ca khúc Cảm xúc của tác giả Vương Anh. Kết quả nam ca sĩ Mãi mãi bên nhau nhận được số điểm khiêm tốn là 38.
Lý do được cho dẫn đến sự tụt hạng của Noo Phước Thịnh là do bản phối của Slim V chưa hoàn hảo. Giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét: " Bài hát là bản pop đẹp, dàn dựng sân khấu lãng mạn nhưng phần phối của Slim V chưa có sự đột phá, khác hẳn với phong độ của anh trong các đêm thi  trước". 
Theo Noo Phước Thịnh, ban đầu nhóm của anh định chọn một ca khúc mà Slim V có bản phối tốt hơn. Tuy nhiên, vào phút thứ 89, anh quyết định chọn trình bày ca khúc Cảm xúc vì muốn đưa không khí ngôn tình lên sân khấu. Do thời gian thay đổi quá gấp gút, trong khi đó Slim V đang bị ốm nên nam nhạc sĩ đã không thể hoàn thành bản phối khí tốt nhất với khả năng của mình, Noo Phước Thịnh cho hay. 
Noo Phước Thịnh bị nhận xét là sa sút phong độ khi chọn thể hiện hình ảnh ngôn tình, soái ca trong Liveshow 7
Tuy nhiên, lý do chính dẫn đến sự tụt hạng điểm số của Noo Phước Thịnh là do bản phối của Slim V chưa hoàn hảo
Chính lựa chọn này của Noo Phước Thịnh đã giúp Hương Tràm không còn đối thủ trong đêm Liveshow 7 The Remix. Với chủ đề  Rock, Drum & Bass, Electro Sound; Hương Tràm quyết định làm mới hit Tâm hồn của đá của nhóm Bức Tường bằng phong cách Drum & Bass.
Quyết định này của nữ ca sĩ Quảng Bình quê ta ơi đã giành nhiều cảm xúc từ các giám khảo. Lưu Thiên Hương nhận xét: "Đây là bản phối hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. Hương Tràm hát hay, nổi loạn khiến tim tôi đập rất nhanh, chỉ muốn lên sân khấu quậy cùng bạn. Tôi tin, nếu Trần Lập xem bạn hát, sẽ rất vui".
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh "nổi da gà" vì màn biểu diễn hoàn hảo của Hương Tràm. Về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, anh cũng đồng quan điểm với giám khảo Lưu Thiên Hương, cho rằng: "Dù giai điệu bài hát có lệch 7-8 nốt so với bản gốc, nhưng không đi quá xa. Tôi đánh giá cao tổng thể tiết mục, từ bản phối đúng chủ đề đến phần dàn dựng và hát".
Với những lời khen có cánh từ ban giám khảo, đội Hương Tràm là đội nhận mưa điểm 10 trong đêm thi thứ 7 của The Remix. Và với chiến thắng lần thứ 3 này, Hương Tràm được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất, dù chương trình vẫn còn chặng đường dài thi thố phía trước.
Cùng xem lại các tiết mục trong The Remix tối 28.2:
Maya với phần dự thi liên khúc: Tìm, Yêu Sau tất cả
Tiết mục được nhận xét là 'chỉ dừng lại ở mức xem vui, nghe được'. Vì vậy, Maya chỉ nhận 38 điểm
Trình bày ca khúc Nơi đó, Justa Tee, Big Daddy bị nhận xét là thiếu chất rock
Nhóm của hai chàng trai này nhận số điểm 37,5 và đành tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi
Ngô Kiến Huy gây ấn tượng với liên khúc Chỉ là giấc mơ, Góc tối
Phần trình diễn đầy nỗ lực của anh nhận được 39 điểm
Soobin Hoàng Sơn hóa thân thành quái vật, thể hiện liên khúc Rêu phong, Tìm lại
Nhóm của nam ca sĩ giành được 38,5 điểm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.