Khi sao trả đũa!

16/05/2006 19:52 GMT+7

Khi yêu, họ đến với nhau cuồng nhiệt, khi chia tay thì cũng lạnh lùng không kém. Và khi trả đũa thì cũng không kém phần "ngoạn mục". Người ta nói "khi thương trái ấu cũng tròn, khi ghét trái bồ hòn cũng méo", thật là rất đúng trong các trường hợp này.

Lisa Presley và Michael Jackson. Năm 1994, cô con gái của vua Rock, Lisa trong tình trạng trầm uất đã tìm đến bờ vai của Michael. Nhưng sau hai năm chung sống, Lisa xin ly hôn với lý do nghi ngờ anh này thích yêu thương trẻ em hơn vợ mình. Phát biểu trước báo chí, Lisa luôn chế nhạo Michael theo kiểu: "Tôi có yêu anh ta nhưng cũng nhanh chóng nhận thấy rằng hình như mình lấy phải một người đàn bà...".

Jerry Hall và Mick Jagger. Cả hai đều nổi tiếng và được coi là cặp vợ chồng gương mẫu nhất trong giới nghệ sĩ, cho đến khi Mick bị phát hiện dan díu và có con với người mẫu Luciana Morad. Jerry "sa thải" Mick không thương tiếc và quay lưng với hai mươi năm tình nghĩa vợ chồng bằng cách tìm lãng quên trong vòng tay của Tim Attias, một nhà tài phiệt ngân hàng nhỏ hơn mình mười tuổi trên bờ biển Bermudes.

Jerry Hall và Mick Jagger

Denise Richards và Charlie Sheen. Đang mang thai đứa con chung thứ hai thì Denise khám phá ra rằng anh chàng hay la cà và qua đêm với những cô gái đứng đường. Thế là cô nàng cho anh chàng ra ở hẳn ngoài đường. Thông minh không kém, Charlie dùng hoa, nước mắt (?), hứa hẹn và cả xin lỗi trước các fan của mình trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Denise chấp nhận tha thứ nhưng không chấp nhận cho anh ta vào nhà.

Denise Richards và Charlie Sheen

Melissa Mathison và Harrison Ford

Melissa Mathison và Harrison Ford. Sau mười tám năm chung sống và có hai đứa con, Harrison đã bị tuổi trẻ của Calista Flockhart giành mất. Điên tiết, Melissa đã huy động cả một lực lượng luật sư để "vặt lông" anh chàng có mới nới cũ này. Kết quả: sau hai năm rưỡi kiện cáo, Melissa hưởng được một nửa gia sản chung - gần 85 triệu đô la và tuyên bố trước khi kết thúc phiên tòa: "Nếu như tình yêu là vô giá thì ly hôn... phải có cái giá!".

Jennifer Aniston và Brad Pitt. Năm 2005, Jennifer tuyên bố kết thúc chuyện tình của mình. Người ta bắt đầu thấy các hình ảnh thương tâm của một người vợ bị bỏ rơi, luôn có đôi mắt đỏ hoe và lang thang một mình với chú chó cưng... của Brad. Trong lúc Brad và Angelina luôn bị chỉ trích thì sự nghiệp của Jennifer càng tỏa sáng và tiếp tục làm náo nức bao con tim.

Nicole Kidman và Tom Cruise. "Đã bảo là đừng mang giày cao gót mà!", tuy yêu vợ rất nhiều nhưng Tom không cảm thấy thoải mái chút nào với người vợ luôn cao hơn mình một cái đầu, mặc dù mười năm sống chung Nicole luôn núp sau ánh hào quang của chồng. Chia tay nhau, Nicole lao vào công việc như điên và bừng sáng. "Chúng tôi không xa nhau vì một bóng hình khác mà chỉ vì không thể khắc phục nhược điểm, vì vậy chuyện tình của chúng tôi vẫn tròn vẹn". Một cách trả đũa làm chết người?

Jennifer Aniston và Brad Pitt

Nicole Kidman và Tom Cruise

Ngọc Điệp
(Theo Gala)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.