Khi sao nổi tiếng mạnh miệng 'come out'

16/03/2014 08:07 GMT+7

(iHay) 'Come out' là từ lóng dùng để chỉ việc công khai giới tính thật trước công chúng.

(iHay) 'Come out' là từ lóng dùng để chỉ việc công khai giới tính thật trước công chúng. Trong số những ngôi sao nổi tiếng dũng cảm không thể không nhắc tới MC tài năng Ellen DeGeneres, ngôi sao Disney Raven-Symone, diễn viên phim Chúa tể của những chiếc nhẫn Sir Ian McKellen...

>> Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top Nam thần Hồng Kông 2014
>> Tom Daley kể chuyện 'cua' bạn trai đồng tính

1. Ellen Page

Ellen Page 

Ngôi sao Hollywood từng được đề cử giải Oscar cho vai chính trong bộ phim Juno - nữ diễn viên Ellen Page hồi đầu năm nay đã bất ngờ thừa nhận mình là người đồng tính. Một trong những lý do mà “cô” quyết định công khai giới tính thật của mình là bởi cô cảm thấy quá mệt mỏi khi phải trốn tránh hay nói dối nhiều người.

“Hôm nay, tôi ở đây để nói với các bạn rằng tôi là người đồng tính. Tôi đã phải che giấu sự thật này trong nhiều năm và điều đó khiến tôi rất khó chịu. Giờ đây, tôi sẽ luôn cố gắng là chính mình, làm theo sự mách bảo của con tim dù biết rằng có rất nhiều khó khăn phía trước”, Ellen Page chia sẻ trước báo giới ở Los Angeles (Mỹ) hồi tháng trước.

Ellen Page được đánh giá là diễn viên trẻ có tài năng ở Hollywood. Bên cạnh thành công của bộ phim Juno (2007), Ellen Page còn được nhắc tới trong bộ phim bom tấn Inception (2010). Hiện nay, ngôi sao điện ảnh Mỹ này đang được trông chờ trong một vai diễn phim X-men: Days of Future Past vào mùa hè này.

2. Lucas Cruikshank

Lucas Cruikshank 

Nam diễn viên hài kịch Mỹ Lucas Cruikshank hồi tháng 8 năm ngoái đã khiến nhiều fan nữ choáng váng khi anh công khai một đoạn video trên YouTube rằng anh là người đồng tính.

“Tôi là người đồng tính và tôi cảm thấy rất ngại khi công khai điều này trước ống kính như thế này. Gia đình và những người bạn thân của tôi biết sự thật của tôi cách đây ba năm nhưng nay tôi mới công khai sự thật này cho mọi người. Tôi nghĩ, đây là một việc làm cần thiết”, Lucas Cruikshank chia sẻ.

Lucas Cruikshank năm nay 20 tuổi và nổi tiếng với hàng loạt video về nhân vật Fred Figglehorn ngộ nghĩnh. Tính đến nay, ngôi sao đồng tính trẻ tuổi này đã tham gia đóng ba bộ phim trong đó có bộ phim tuổi teen vui nhộn Hannah Montana do 'trùm scandal' Miley Cyrus thủ vai chính.

3. Raven-Symone

Raven-Symone 

Ngôi sao kênh Disney Raven-Symone hồi tháng 8 năm ngoái đã thừa nhận trên Twitter mình là người đồng tính. Cô đã mạnh dạn công khai sự thật này sau khi nhiều bang ở Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính.

“Cuối cùng tôi cũng có thể kết hôn. Chính phủ thật tuyệt vời!”, Raven-Symone viết trên trang Twitter cá nhân.

Ngôi sao 27 tuổi này cũng chia sẻ trước báo giới rằng: “Tôi cảm thấy rất vui vì hôn nhân đồng giới đang được phổ biến khắp cả nước và nay được chấp nhận. Và giờ đây, tôi có thể kết hôn bất cứ khi nào tôi muốn”.

Trước đó, ngôi sao Disney cũng từng bị báo giới “soi” giới tình khi bắt gặp thân mật với nhiều cô gái chứ không phải là những chàng trai.

4. Neil Patrick Harris

Neil Patrick Harris 

Nam diễn viên phim The Smurfs - Neil Patrick Harris đã tiết lộ trên truyền hình rằng anh đồng tính từ khi mới 6 tuổi. Mặc dù anh đã cố gắng bắt chước các bạn bè nam giới yêu các cô gái nhưng không thể được.

Hồi năm 2006, ngôi sao này cũng đã công khai việc quan hệ đồng giới với bạn trai David Burtka.

5. Ellen DeGeneres

Ellen DeGeneres 

Nhắc đến Ellen DeGeneres, người hâm mộ nhớ ngay đến người dẫn chương trình đồng tính đầy tài năng và có khướu hài hước luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Mới đây nhất, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86, Ellen DeGeneres tiếp tục đem đến những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất bằng những lời dẫn hết sức dí dỏm hay cảnh chụp ảnh tự sướng cực “ăn khách”.

Ellen DeGeneres công khai đồng tính hồi năm 1997 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem truyền hình. Nhiều người còn nói rằng, Ellen DeGeneres là biểu tượng tài năng của người đồng tính.

6. Portia de Rossi

Portia de Rossi 

Nữ diễn viên Portia de Rossi chính là bà xã của MC đồng tính tài năng Ellen DeGeneres. Cặp ngôi sao đồng tính này đã quyết định tổ chức đám cưới hồi năm 2008 sau 4 năm quen biết. Đám cưới của hai ngôi sao chỉ vẹn vẻn 19 khách, chủ yếu là người thân.

Sau 5 năm kết hôn, cả hai hiện đang chung sống rất hạnh phúc. Ở nhiều sự kiện lớn, cặp vợ chồng này cũng thường xuyên sánh vai cùng nhau và thu hút sự chú ý của giới phóng viên.

7. Rupert Everett

Rupert Everett 

Hồi năm 2011, nam diễn viên bộ phim My Best Friend Rupert Everett đã công khai giới tính thật của mình. Tuy nhiên, ngôi sao Hollywood này cho biết anh cảm thấy hối hận khi công khai mình là người đồng tính bởi anh có cảm giác bị xa lánh hơn khi mọi người biết sự thật.

Năm ngoái, ngôi sao đồng tính Rupert Everett đã bị cánh báo giới “soi” về nhan sắc và cáo buộc rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, Rupert Everett vẫn không đưa ra ý kiến nào về cáo buộc này.

8. Sir Ian McKellen

Sir Ian McKellen 

Nam diễn viên nổi tiếng của Chúa tế của những chiếc nhẫn - Sir Ian McKellen đã thú nhận giới tính thật của mình hồi năm 2009 rằng ông là người đồng tính. Ông cho biết, ông cảm thấy hối hận vì không nói ra sự thật này cho bố mẹ ông khi họ còn sống.

“Bất cứ ai sinh ra trong đời cũng có cái riêng và tôi cũng vậy. Khi nói ra sự thật này, tôi cảm thấy mình khá hơn rất nhiều”, Sir Ian McKellen chia sẻ trên trang BuzzFeed về vấn đề đồng tính.

9. Kristian Nairn

Kristian Nairn 

Nam diễn viên phim Game of Thrones - Kristian Nairn mới đây cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng mình là người đồng tính.

Theo People, thông tin này vừa được chính Kristian Nairn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn của báo giới.

“Vâng, với tất cả sự thành thật của mình, tôi muốn khẳng định bạn đang nói đến cộng đồng người đồng tính của tôi đó. Tôi nhận thức được điều đó và luôn nghĩ rằng như thế cũng thật tuyệt vời. Với tôi, đó (đồng tính - P.V) là một đặc ân”, nam diễn viên Kristian Nairn thẳng thắn chia sẻ câu hỏi của phóng viên về vấn đề đồng tính.

Kristian Nairn cũng chia sẻ thêm: “Tôi chưa bao giờ giấu diếm về giới tính của mình và thực sự tôi chờ ai đó đó hỏi về điều đó bởi vì chẳng ai lại tự nhiên thốt ra cả”.

10. Richard Chamberlain

Richard Chamberlain 

Từng xuất hiện trong phim Tiếng chim hót trong bụi mận gai, tài tử  Richard Chamberlain đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Năm 2003, ngôi sao này đã khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ về giới tính của mình.

“Tôi biết tôi sẽ không còn là thần tượng trong mắt các thiếu nữ. Bấy nhiêu năm che giấu sự thật này thực sự tôi cũng cảm thấy không thoải mái nhưng bởi một điều là ở thời của tôi, gay là cả một vấn đề phức tạp”,  Richard Chamberlain chia sẻ.

11. Melissa Ethridge

Melissa Ethridge 

Nữ ca sĩ Melissa Ethridge nổi tiếng với các ca khúc ăn khách như Come to my window, I Need To Wake Up… công khai mình là người đồng tính hồi năm 1993. Kể từ khi công khai sự thật này, Melissa Ethridge đã luôn đấu tranh cho các quyền của người đồng tình.

Ca sĩ Melissa Ethridge cũng đã được gắn ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ danh tiếng Hollywood hồi năm 2011.

12. Lily Tomlin

Lily Tomlin 

Nữ diễn viên hài nổi tiếng Hollywood Lily Tomlin năm 2001 đã công khai sự thật rằng mình là người đồng tình và khẳng địnhh đó không phải là bí mật ở Hollywood.

Lily Tomlin giờ đây còn được nhắc đến với mối tình đồng tính với nhà biên kịch nổi tiếng Jane Wagner. Hồi tháng 6.2013, cặp đôi này đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 42 năm quen biết nhau và trở thành một trong những cặp đôi đồng tính đẹp nhất Hollywood.

Nguyệt Cát
Ảnh: Reuters, AFP

>> Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top Nam thần Hồng Kông 2014
>> Sao Harry Porter lộ clip 'nóng' đồng tính
>> Hút hồn bộ ảnh lãng mạn của các cặp đồng tính
>> Sao Fast and Furious thừa nhận yêu đồng tính siêu mẫu Cara Delevingne
>> Sao Juno - Ellen Page công khai đồng tính
>> Sốt bộ ảnh đồng tính của sao phim Blue Is The Warmest Colour
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị
>> Tom Daley kể chuyện 'cua' bạn trai đồng tính 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.