Khi nghệ sĩ thừa nhận là fan của nhau...

Thành Long
Thành Long
01/05/2018 08:02 GMT+7

Chuyện nghệ sĩ trân trọng, quý mến nhau, thậm chí ngưỡng mộ nhau không hề xa lạ. Nhưng tới mức sẵn sàng coi mình là fan ruột của ngôi sao nào đó thì không nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố là fan ruột của Lam Trường
Lam Trường đến mừng Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện hồi năm 2017
Trong tiệc cưới của diễn viên Hữu Công cùng bạn gái Thủy Tiên, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, sau khi hát tặng con gái nuôi Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ anh là fan ruột của nam ca sĩ Lam Trường khiến khán giả bất ngờ. 
Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết bí mật này được anh giấu kín suốt 20 năm qua. “Hôm nay, tôi đứng ở đây và nói một điều chưa bao giờ công bố suốt 20 năm qua, tôi là fan của Lam Trường và thường chạy xe đạp ngang qua nhà chỉ để thấy Lam Trường xuất hiện. Đó là những điều rất thật”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đáp lại tình cảm đó, sau màn trình diễn của mình, Lam Trường mời Đàm Vĩnh Hưng cùng lên sân khấu để chứng kiến khoảnh khắc trao nhẫn cưới của đàn em Thủy Tiên và Hữu Công. Giọng ca Con đường tình yêu cho biết Đàm Vĩnh Hưng là người đồng nghiệp anh rất quý mến.
Việt Hương thừa nhận là fan cứng của Mỹ Tâm
Vì quá yêu mến Mỹ Tâm, Việt Hương livestream để xin album mới của nữ ca sĩ
Là danh hài nổi tiếng, Việt Hương không ngại tiết lộ Mỹ Tâm chính là thần tượng của cô trong đoạn livestream xin album Tâm 9. Cụ thể, diễn viên Nhà có năm nàng tiên bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho Mỹ Tâm và cho biết mỗi khi "Họa mi tóc nâu" phát hành sản phẩm âm nhạc mới cô đều mua làm kỷ niệm. “Chị mê Mỹ Tâm trước cả Trường Giang vì chị lớn hơn, nhưng em nỡ lòng nào tặng đĩa cho Giang mà không tặng cho chị, chị buồn lắm”, Việt Hương bộc bạch.
Cuối clip, Việt Hương bày tỏ mong muốn được thần tượng tặng đĩa với dòng ký tặng: “Mỹ Tâm xinh đẹp tặng chị Hương đẹp lung linh”. Người hâm mộ thích thú và chia sẻ đoạn livestream của Việt Hương. Đáp lại tình cảm đó, Mỹ Tâm lập tức tặng đĩa kèm chữ ký đúng như yêu cầu khiến nữ danh hài hạnh phúc, tiếp tục livestream để khoe với khán giả.
Như Quỳnh tiết lộ Ngọc Sơn chính là thần tượng của mình
Giọng ca Người tình mùa đông bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ngồi chung ghế nóng với thần tượng Ngọc Sơn
Sau thời gian dài hoạt động tại hải ngoại, Như Quỳnh bất ngờ về nước để làm giám khảo chương trình Thần tượng bolero. Lần đầu ngồi ghế nóng với Ngọc Sơn, Quang Lê, cô bày tỏ niềm hạnh phúc, xúc động. Giọng ca Người tình mùa đông cho biết Ngọc Sơn chính là thần tượng của mình nên việc được ngồi cùng thần tượng tại một cuộc thi khiến cô thích thú.
“Nói về giám khảo Ngọc sơn thì Như Quỳnh chỉ dùng hai chữ tuyệt vời. Anh là thần tượng của Như Quỳnh từ lâu rồi vì giọng hát anh rất điêu luyện. Quỳnh không giỏi ăn nói để đẹp lòng người. Anh đã hướng dẫn Như Quỳnh trong những lần lưu diễn trong và ngoài nước”, Như Quỳnh tiết lộ.
Chí Tài, Trường Giang ngưỡng mộ danh hài Hoài Linh
Làm cùng nghề, Chí Tài, Trường Giang luôn xem Hoài Linh là kim chỉ nam của mình
Không chỉ nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả Việt, Hoài Linh còn là thần tượng của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Chí Tài và Trường Giang. Chia sẻ trước báo giới, Chí Tài cho biết anh có thể thần tượng người này ở lĩnh vực này nhưng để nói thần tượng một người toàn diện thì chỉ có Hoài Linh. Nam danh hài luôn dành sự kính trọng, ngưỡng mộ và xem Hoài Linh là thần tượng của mình. “Hoài Linh là một nhân tài thực sự và có lối sống khiêm nhường, giản dị, hết lòng vì mọi người”, Chí Tài chia sẻ.
Xuất hiện trước sân khấu với áo bà ba, dép tổ ong, khăn rằn... Trường Giang khiến nhiều người liên tưởng đến danh hài Hoài Linh. Chia sẻ trước báo giới, diễn viên Siêu sao siêu ngố cho biết Hoài Linh là người hỗ trợ anh trong những ngày đầu vào nghề và là người anh thần tượng đến thời điểm hiện tại. “Anh Linh không chỉ là thần tượng mà còn là kim chỉ nam sống của tôi. Mỗi lúc gặp chuyện gì là tôi lại nhớ đến câu anh ấy nói, sống phải thật có tâm, ai làm gì làm, còn mình, cứ lên sân khấu diễn cho thật có tâm”, Trường Giang bộc bạch.
Isaac, Quốc Thiên mến mộ "anh Bo" Đan Trường
Quốc Thiên, Isaac đều có chung một thần tượng là "anh Bo"
Trong chương trình Lần đầu tôi kể, Isaac khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ Đan Trường chính là thần tượng của anh từ khi còn nhỏ. Cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh Bo chính là người truyền lửa, nuôi dưỡng ước mơ của anh dành cho âm nhạc, khát khao đứng trên sân khấu lớn, hoành tráng như thần tượng mình đã từng. Ngoài ra tính cách khiêm nhường, thân thiện với đàn em của "anh Bo" cũng là điều diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể muốn học tập.
Cùng suy nghĩ với Isaac, Quốc Thiên cho biết anh cũng là fan trung thành của Đan Trường bởi đạo đức nghề nghiệp, tính cách giản dị, ít scandal. Nam ca sĩ tiết lộ việc thích "anh Bo" từ khi học cấp 1. Thậm chí, giọng ca Chia cách bình yên còn viết thư gửi cho Đan Trường để xin hình và chữ ký. “Mặc dù mãi đến hơn tháng sau mới nhận được thư hồi đáp cùng tấm ảnh bình thường nhưng mình cảm thấy rất vui và quý trọng nó”, Quốc Thiên thổ lộ.
Thanh Duy thần tượng nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh
Thanh Duy bày tỏ mong muốn được hát cùng thần tượng Như Quỳnh trên sân khấu
Theo đuổi hai phong cách âm nhạc khác nhau, ít ai ngờ rằng ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh chính là thần tượng của Thanh Duy. Điều này được nam ca sĩ tiết lộ trên trang cá nhân khi có được tấm vé xem liveshow của giọng ca Người tình mùa đông tại Hà Nội.
Trên trang cá nhân, Thanh Duy cho biết anh rất muốn hát cùng thần tượng. Thậm chí, nam ca sĩ từng định nhắn tin nhờ người cho vào hậu trường để gặp và ôm Như Quỳnh nhưng rồi sau đó quyết định đứng xem và cổ vũ thần tượng từ phía xa.
Dòng trạng thái của Thanh Duy nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục bởi tình yêu và cách cư xử trân trọng mà nam ca sĩ dành cho thần tượng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.