Khi minh tinh dính scandal “gái bao”

05/08/2012 14:00 GMT+7

(iHay) Thời gian gần đây, làng giải trí châu Á liên tiếp dậy sóng trước hàng loạt tin đồn Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Lâm Chí Linh, Lee Young Ae… làm “gái bao” cao cấp.

(iHay) Thời gian gần đây, làng giải trí châu Á liên tiếp dậy sóng trước hàng loạt tin đồn Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Lâm Chí Linh, Lee Young Ae… làm “gái bao” cao cấp.

>> Bê bối bán dâm, làng giải trí Việt “loạn”
>> Diễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm

Lâm Chí Linh “đi khách” ở Las Vegas?

Tháng 3.2011, một số tờ báo của Đài Loan đăng tải thông tin giật gân “tố” Lâm Chí Linh đã kiếm được hàng triệu USD nhờ chuyện “đi khách” ở “thiên đường ăn chơi” Las Vegas (Mỹ).

Thông tin trên càng có cơ sở sau khi một bộ ảnh nhạy cảm ghi lại cận cảnh Lâm Chí Linh tiếp rượu nhiệt tình, chuyên nghiệp, thậm chí có cử chỉ ôm ấp để chiều lòng các đại gia lắm tiền nhiều của bất ngờ rò rỉ.


Lâm Chí Linh - Ảnh: Asiaone

Theo tờ CRI, Lâm Chí Linh có thể nằm trong đường dây gái gọi cao cấp Đài Loan gồm toàn người mẫu, diễn viên chân dài xinh đẹp do má mì Khâu Lê Khoan dắt mối.

Cũng theo nhiều nguồn thạo tin khác, giá cả cho một đêm “mây mưa” với Lâm Chí Linh lên tới 400.000 USD. “Đệ nhất chân dài” này của Trung Quốc được dắt mối với giá cao hơn nhiều lần so với nhiều người mẫu châu Á khác.

Ngay khi tin đồn lan tỏa, bà Khâu Lê Khoan và đại diện của Lâm Chí Linh đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết họ sẽ hoàn tất thủ tục khởi kiện kẻ đã bôi nhọ danh dự của người đẹp họ Lâm này.

Song Hye Kyo làm “bồ nhí” của chính khách?

Tin đồn "người đẹp không tì vết" Song Hye Kyo có mối quan hệ tình ái mập mờ với một chính trị gia đã làm xôn xao dư luận Hàn Quốc trong một khoảng thời gian dài, kể từ khi nó xuất hiện hồi tháng 8.2009.

scandal “gái bao”
Song Hye Kyo - Ảnh: AFP

Quản lý của Song Hye Kyo cho biết: "Từ tháng 8.2009, nhiều người bắt đầu tung tin làm xấu hình ảnh nữ diễn viên. Đến nay, họ vẫn không chịu dừng lại. Chúng tôi sẽ đề nghị truy cứu sự việc đến cùng".

Theo đó, tháng 2.2012, Song Hye Kyo đã chính thức nộp đơn lên Văn phòng công tố Seoul (Hàn Quốc) khởi kiện 41 người tung tin và phát tán cô cặp kè với một vị chính trị gia “bí ẩn” mà chính bản thân cô cũng... không hề biết.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc bị tố “bán hoa”

Han Sung Joo - người đẹp từng đăng quang vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2005 đã phải lao đao chia tay năm cũ 2011 và đón năm mới 2012 bằng hàng loạt scandal cáo buộc cô “lấy tình đổi danh tiếng”.

Trung tuần tháng 1.2012, Christopher Hsu - bạn trai cũ của Han Sung Joo đã bất ngờ tố người đẹp này có quan hệ tình cảm với hơn 20 nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc.

scandal “gái bao”
Hoa hậu Hàn Quốc 2005 Han Sung Joo - Ảnh: Hancinema

Website giải trí Hancinema dẫn lại lời tố cáo của Christopher Hsu cho biết, để nhanh chóng có được tên tuổi trong ngành giải trí, Han Sung Joo không ngần ngại làm “bồ nhí” cho một đại gia hơn cô tới 20 tuổi.

Trước đó, những ngày cuối năm 2011, một video clip quay cảnh phòng the nhạy cảm do chính tay Christopher Hsu đưa lên mạng internet cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bởi nhân vật nữ chính trong đoạn clip được đồn đoán là hoa hậu Han Sung Joo.

Han Sung Joo và Christopher Hsu sau đó lập tức lôi nhau ra tòa.

Vụ kiện tụng làm xôn xao dư luận Hàn Quốc gần nửa năm qua đã tạm lắng sau khi luật sư của Christopher Hsu xác nhận vào ngày 13.6: “Việc điều tra về vụ kiện tụng giữa cô Han Sung Joo và Christopher Hsu đã được quyết định tạm ngưng khởi tố, tạm thời ngưng điều tra”.

Ầm ĩ scandal Chương Tử Di “bán thân” cho Bạc Hy Lai

Scandal Chương Tử Di bị nghi ngờ đã bán thân cho cựu chính trị gia đang bị điều tra Bạc Hy Lai có lẽ là tin đồn gây chấn động nhất làng giải trí Trung Quốc và châu Á thời gian qua.

Tháng 5.2012, một website tiếng Hoa bất ngờ đăng tải thông tin Chương Tử Di từng làm gái gọi cho Bạc Hy Lai.

scandal “gái bao”
Chương Tử Di - Ảnh: Reuters

Hai người đã gặp gỡ khoảng 10 lần từ năm 2007 - 2011 và người đẹp họ Chương được nhận khoảng 1,5 triệu USD cho mỗi lần gặp gỡ.

Bên cạnh đó, trang tin này khẳng định Chương Tử Di còn làm gái gọi cao cấp cho nhiều quan chức có tiếng của Trung Quốc.

Chương Tử Di đã thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao đẳng cấp quốc tế khi cô bình tĩnh, đường hoàng giải quyết vụ việc ầm ĩ này.

Người đẹp nhanh chóng phản bác trên trang cá nhân tin đồn gái bao, tự tin đi nhận giải Cống hiến tại Liên hoan phim Trung Quốc lần thứ 12, đồng thời trả lời thẳng thắn báo chí với quan điểm sẽ nhờ pháp luật theo đuổi vụ việc tới cùng.

Lee Young Ae nối dài danh sách tin đồn “gái bao” cao cấp

Mới đây, người đẹp Hàn Quốc Lee Young Ae cũng một phen điêu đứng khi bị một người đàn ông lạ mặt tung tin cô đang cặp kè với nhiều cán bộ cao cấp và dùng ma túy.

scandal “gái bao”
Lee Young Ae - Ảnh: Hancinema

Theo Hancenima, một người đàn ông 49 tuổi (chưa được công khai danh tính) đã đăng tải trên blog 11 bài viết bôi xấu nhân phẩm Lee Young Ae, trong đó đặc biệt nhấn mạnh Lee Young Ae từng bị bắt gặp sử dụng ma túy với một trong những quan chức giàu có.

Phản ứng lại vụ việc “tai bay vạ gió” này, ngày 1.8, Lee Young Ae đã chính thức nộp đơn lên tòa án trung tâm Seoul (Hàn Quốc), kiện người đàn ông nói trên với tội vu khống và bôi nhọ danh dự.

Linh San

>> Ngân Khánh quyết kiện trang tin "vu khống" bán dâm
>> Sau scandal bán dâm, Hồng Hà vẫn tự tin đi sự kiện
>> Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.