Khi hotgirl 'tấn công' V-pop

07/01/2020 20:34 GMT+7

Dù với mục đích 'dạo chơi' hay theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, các người đẹp đều khiến fan quan tâm không ít.

Khả Ngân

Ngày 1.1 vừa qua, Khả Ngân đã tổ chức họp báo giới thiệu MV Cô gái Việt Nam đến với truyền thông và công chúng. MV này cũng đánh dấu bước chuyển mình của diễn viên Hậu duệ mặt trời trong hướng đi mới. Khả Ngân chính thức theo đuổi con đường con hát chuyên nghiệp sau những năm ấp ủ kế hoạch. Ca khúc Cô gái Việt Nam là một tác phẩm của Phan Mạnh Quỳnh sáng tác dành riêng cho Khả Ngân cách đây 4 năm và được hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên đã bật khóc nức nở gửi lời cảm ơn đến khán giả. 

Khả Ngân chính thức lấn sân sang ca hát sau nhiều năm nổi tiếng với vai trò diễn viên và hotgirl boxing

Ảnh: FBNV

Sau khi phát hành, MV của Khả Ngân nhận được hiệu ứng tích cực từ công chúng vì sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và cả giọng hát. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn cho rằng nhạc của Phan Mạnh Quỳnh khá khó hát và giọng của Khả Ngân chưa thật sự tốt và thể hiện được trọn vẹn tinh thần của bài hát. Đa phần khán giả dành nhiều lời khen cho bối cảnh trong MV và bài hát của Phan Mạnh Quỳnh.

Midu

Ngày 30.12.2019, Midu khiến khán giả bất ngờ khi cho ra mắt MV Anh nghĩ anh là ai? với nội dung dựa trên câu chuyện tình yêu của cô và thiếu gia Phan Thành. MV mang thông điệp phụ nữ hãy mạnh mẽ và ứng xử thông minh trong tình cảm. Trong sản phẩm đầu tiên, Midu khiến khán giả nể phục với kinh phí đầu tư lên đến tiền tỉ, đồng thời giọng hát của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

Midu nhận được sự ủng hộ khi ra mắt MV đầu tiên

Ảnh: NVCC

Mặc dù, Midu khẳng định đây chỉ là một món quà gửi đến khán giả và cô không có ý định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các đồng nghiệp và khán giả đều động viên Midu nên theo đuổi con đường này một cách nghiêm túc vì cô sở hữu giọng hát tiềm năng của một ca sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc

Tháng 11.2019, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng sau thời gian học hát và vũ đạo. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai sau MV Gái già tuyển phi công. Sản phẩm là sự nỗ lực của nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn trong việc đầu tư vũ đạo và hình ảnh. Lan Ngọc xuất hiện với hình tượng “sang chảnh”, quyền lực và sắc sảo cùng với những vũ đạo khó trên giày cao gót. Tuy nhiên, giọng hát của Lan Ngọc lại gây tranh cãi, thậm chí, nhiều người gọi đây là thảm họa âm nhạc vì nhiều đoạn chênh phô đồng thời đoạn rap của Lan Ngọc cũng gây ý kiến trái chiều. 
Ngỡ ngàng khi loạt người đẹp ra MV 'tấn công' V-pop

Giọng ca của Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi trong MV Gái già muốn lấy chồng

Ảnh: Instagram NV

Giống với Midu, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu không có ý định “tấn công” sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô làm MV chỉ để tri ân khán giả đã ủng hộ Lan Ngọc trong thời gian vừa qua, đồng thời cô cũng thừa nhận bản thân không thể hát live.

Kaity Nguyễn

Nổi tiếng sau bộ phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng vì sự tài năng khi tuổi đời con khá trẻ. Nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng tuyên bố lấn sân ca hát với MV đầu tay Nếu anh không phiền với hình ảnh mới lạ và táo bạo. MV được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng về cả hình ảnh lẫn âm thanh, sản phẩm thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của Kaity Nguyễn. Nữ diễn viên còn cho biết: “Dù chỉ là sản phẩm thử sức nhưng tôi tin nếu mình làm có tâm và nghiêm túc thì khán giả vẫn sẽ đón nhận mình và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê. Vì có khen có chê thì mình mới biết bản thân được lẫn chưa được cái gì để cải thiện cho dự án sau”. 
Ngỡ ngàng khi loạt người đẹp ra MV 'tấn công' V-pop

Kaity Nguyễn chấp nhận ý kiến trái chiều khi quyết định tham gia ca hát chuyên nghiệp

Ảnh: FBNV

Ca khúc Nếu anh không phiền của Kaity Nguyễn được khán giả đánh giá có giai điệu trẻ trung, vui tươi và phù hợp với hình ảnh của Kaity Nguyễn. Tuy nhiên, khán giả cho rằng nữ diễn viên vẫn nên cố gắng luyện tập thanh nhạc trong thời gian sắp tới để giọng hát hoàn thiện hơn ở các sản phẩm tiếp theo. Gần đây, Kaity Nguyễn đã trở lại với điện ảnh khi tham gia dự án Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Chi Pu

Nhắc đến cụm từ “hotgirl đi hát” thì Chi Pu là một cái tên sáng giá. Mặc dù Chi Pu từng nhận không ít “gạch đá” từ dư luận khi tuyên bố trở thành ca sĩ cũng như những ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp khi mới ra MV đầu tay. Tuy nhiên, trong năm 2019 Chi Pu đã chinh phục khán giả với bản hit Anh ơi ở lại và gần đây là ca khúc Shhh! Chỉ ta biết thôi. Mặc dù giọng hát live của Chi Pu vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận mức độ “phủ sóng” của giọng ca Đóa hoa hồng trên thị trường âm nhạc hiện nay.
Ngỡ ngàng khi loạt người đẹp ra MV 'tấn công' V-pop

Từ bị chỉ trích, Chi Pu đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả

Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.