‘Khi hoa tình yêu nở’ được Việt Nam mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/04/2020 19:33 GMT+7

Khi hoa tình yêu nở là phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên thực lực: Lee Bo Young, Yoo Ji Tae, Park Jin Young, Jeon So Nee, vừa được Việt Nam mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc.

Khi hoa tình yêu nở kể về Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae thủ vai) - một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Anh ấy đẹp trai, tham vọng, là một doanh nhân thành đạt, theo đuổi sự giàu có và danh tiếng. Khi còn là sinh viên đại học ở độ tuổi 20 (Park Jin Young đóng), anh như bao nhiêu người khác, nhiệt huyết và đam mê, tham gia đủ các phong trào sinh viên. Mối tình đầu của anh vào khoảng thời gian đó là Yoon Ji Soo (Jeon So Nee đóng).

Mối tình đầu từ thời đại học

ẢNH: FPT PLAY
Họ gặp và quen nhau từ một buổi biểu tình của sinh viên tại trường đại học. Trong lúc cuộc biểu tình hỗn loạn, Jae Hyun đã cứu Ji Soo và giúp cô băng bó vết thương. Từ đó, Ji Soo vô tình bị thu hút bởi tiền bối và nhất quyết theo đuổi Jae Hyun tới cùng, mặc cho anh có lạnh lùng không để tâm tới cô.
Sau nhiều năm xa cách giữa dòng chảy cuộc đời, Han Jae Hyun lúc này vừa mới ra tù sau 4 năm, gặp lại Yoon Ji Soo (Lee Bo Young đóng) khi cả hai đã có con đường riêng. Yoon Ji Soo đã ở độ tuổi 40, là một người mẹ và nhân viên hợp đồng với cuộc sống không mấy dễ dàng.

Họ gặp lại nhau khi cả hai ở tuổi trung niên

ẢNH: FPT PLAY
Jae Hyun dường như chưa bao giờ quên Ji Soo. Mặc dù bây giờ là một người đàn ông đầy tham vọng, nhưng những suy nghĩ về Ji Soo nhắc nhở rằng anh từng là một người tốt. Tình đầu khiến cả hai con người đơn độc đang ở tuổi trung niên xích lại gần nhau và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

Tình đầu khó quên

Sự rung động đầu đời của đôi trai trẻ thời đại học của hai nhân vật chính trong phim là tình yêu tươi mới, bồng bột, lãng mạn. Họ có thể hiểu nhau và rung cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên trong trường học. Nhưng với độ tuổi 40, khi họ đã trải qua thăng trầm trong cuộc sống, tình cảm của họ là sự chiêm nghiệm, từng trải, cảm thông và gắn kết.
Nam diễn viên Yoo Ji Tae nói về vai diễn của mình: “Sự quyến rũ đặc biệt của bộ phim Khi hoa tình yêu nở là cách điện ảnh hóa tuyệt đẹp tình yêu, trong bối cảnh mùa xuân. Người xem sẽ bị thu hút bởi tình yêu của tôi và Lee Bo Young trong phim với những tình tiết khó quên và những phản ứng hóa học ấy sẽ đọng lại trong tâm trí người xem mãi, cả khi bộ phim đã hết”.
Nữ diễn viên Lee Bo Young cho biết: ”Khi hoa tình yêu nở không chỉ là câu chuyện tái hợp tình đầu mà đó là sự kéo dài giữa quá khứ và hiện tại. Khán giả sẽ thích thú với việc so sánh giữa tình yêu của hiện tại và tình yêu của quá khứ, song hành, đan xen lẫn nhau”.
Khi được hỏi về khoảnh khắc 'hoa tình yêu nở' đẹp nhất trong cuộc đời mình, nữ diễn viên trả lời khoảnh khắc đó là ngay hiện tại; cô rất vui khi được đứng trước ống kính, vui vẻ và tin tưởng vào bản thân.

Ký ức tình đâu luôn luôn khó phai tròng lòng những người đã từng yêu nhau sâu đậm

ẢNH: FPT PLAY

Poster phim

ẢNH: FPT PLAY
Khi hoa tình yêu nở đang được phát có bản quyền, chiếu cùng lúc với Hàn Quốc vào tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần (từ 25.4) thông qua ứng dụng FPT Play và website https://fptplay.vn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.