Khép lại vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

03/06/2017 06:17 GMT+7

Tối nay 3.6, đêm thi thứ 4 cũng là đêm tranh tài cuối cùng của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) diễn ra với phần tranh tài của 2 đại diện đến từ Úc và Ý với chủ đề Thủy.

Tối nay 3.6, đêm thi thứ 4 cũng là đêm tranh tài cuối cùng của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) diễn ra với phần tranh tài của 2 đại diện đến từ Úc và Ý với chủ đề Thủy (một trong 5 chủ đề Ngũ hành).
Đại diện cho Ý, Công ty pháo hoa Martarello (thành lập năm 1921) không chỉ nổi tiếng là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất thế giới mà còn sở hữu nhiều giải thưởng lớn trên thế giới. Đối thủ của Martarello chính là cựu vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2015 Howard and Sons Pyrotechnics đến từ Úc với hàng loạt thành tích quốc tế, bề dày kinh nghiệm tương đương.
Ban tổ chức DIFF 2017 cho biết thêm, trong đêm Thủy, hàng vạn khán giả thưởng thức ca khúc Dòng sông không bao giờ lạnh được nhạc sĩ Lê Minh Sơn sáng tác riêng cho đêm thi đấu do ca sĩ Thanh Lam thể hiện. Đặc biệt, khán giả còn được xem tiết mục nhảy múa đậm sắc màu thổ dân Úc do nghệ sĩ Kristian Benton và nhóm múa Yidaki Vibes biểu diễn. Trong khi đó, đoàn nghệ sĩ Gruppo Storico Sbandieratori città di Volterra đến từ Ý sẽ đem đến màn ném cờ có lịch sử hơn 600 năm.
Sau 4 đêm thi (tương ứng 4 chủ đề Ngũ hành) với 8 đội thi đến từ 8 nước trên thế giới, vòng loại DIFF 2017 chính thức khép lại. Đêm chung kết với chủ đề Mộc sẽ diễn ra vào tối 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.