Khéo xử lý sự cố, Hoàng Hải - Miko Lan Trinh giành giải nhất tuần

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/05/2018 11:03 GMT+7

Vì đánh quá hăng, Hoàng Hải đã gặp sự cố trang phục trong đêm thi Cặp đôi hài hước tối 16.5. Giám khảo Việt Hương cho biết chưa thấy ai đánh võ đến... tụt quần như Hoàng Hải.

Trong đêm thi này, Miko Lan Trinh và Hoàng Hải đã xuất sắc giành giải nhất tuần với tiểu phẩm Quay đầu là bờ. Tiết mục mang phong cách hài cổ trang quen thuộc nhưng bối cảnh lần này lại là ở đất nước Nhật Bản. Miko Lan Trinh vào vai cô gái đi tìm cha là tướng cướp (Hoàng Hải) ẩn dật nơi núi sâu.
Tiết mục mang đến nhiều bất ngờ từ tình huống cho đến câu thoại, đặc biệt là phần cải lương dài hơi nhưng... trớt quớt của Hoàng Hải đã khiến giám khảo lẫn khán giả cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, giữa lúc thể hiện phần đánh võ, Hoàng Hải bất ngờ gặp sự cố với chiếc quần của mình. Tuy nhiên, anh chàng đã khéo léo xử lý và biến thành một tình huống hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả.
Giám khảo Việt Hương không giấu sự thích thú khi Hoàng Hải gặp sự cố "xấu hổ" nhưng vẫn xử lý thông minh. Cô hài hước: “Anh Lý Hùng đánh võ trước giờ nhưng không có võ nào mà đánh đến sút quần như em". 
Hoàng Hải và Miko Lan Trinh với tiểu phẩm Quay đầu là bờ
Tiết mục mang đến tiếng cười cho khán giả và nhận nhiều lời khen từ giám khảo
Ở tiết mục ca nhạc, cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng với câu chuyện Lọ Lem - Hoàng tử đầy sáng tạo và hài hước. Tình huống Miko Lan Trinh đánh rơi dép lào và màn cầu hôn cải lương bằng tiếng Anh của Hoàng Hải một lần nữa khiến giám khảo vô cùng phấn khích. Giám khảo Lý Hùng nhận xét Hoàng Hải dàn dựng tiết mục đẹp, nội dung rõ ràng, không cầu kỳ nhưng duyên dáng. Thanh Bạch cũng cho rằng Hoàng Hải yêu cải lương như hơi thở và rất sáng tạo trong từng câu chữ bài hát.
Nhận được vô số lời khen và tổng số điểm cao nhất trong đêm thi, Hoàng Hải và Miko Lan Trinh giành giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.