Khánh Vân gây tranh cãi khi đăng quang ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

08/12/2019 12:25 GMT+7

Việc Khánh Vân trở thành người kế nhiệm của H'Hen Niê vướng không ít tranh cãi từ dư luận. Nhiều người ủng hộ, song cũng có ý kiến cho rằng kết quả này chưa xứng đáng.

Tối 7.12, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Thành tích này được nhiều người hâm mộ ủng hộ bởi trước đó, cô là một trong những ứng viên nổi bật, giữ phong độ tốt trong suốt quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời việc sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo hình thể ấn tượng 83-60-91 cùng khung xương đẹp là một lợi thế của chân dài sinh năm 1995 khi đại diện Việt Nam “chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Thông tin Khánh Vân trở thành người kế nhiệm của H'Hen Niê lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Khánh Vân và cho rằng đây là kết quả xứng đáng bởi người đẹp đến từ TP.HCM đã có những nỗ lực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Một tài khoản viết: “Hoa hậu quá đẹp rồi. Nhưng mà tiếng Anh hơi kém. Tôi nghĩ có thể cải thiện từ bây giờ để đi thi quốc tế". “Nói chung thấy Khánh Vân có cố gắng và đây là kết quả của sự cố gắng đó. Không chê gì hết, với mình đây là kết quả xứng đáng rồi", một người xem đánh giá.

Khánh Vân duyên dáng trong phần thi áo dài

Ảnh: BTC

Một người xem nêu quan điểm: “Mình thấy xứng đáng. Từ đầu chương trình đã thấy chị này nổi bật từ dáng vóc đến thần thái, lúc nào cũng thấy cười tươi rất xinh, chỉ có cái trả lời ứng xử chưa hay bằng hai người còn lại thôi nhưng mình tin chị sẽ cải thiện được”. “Khánh Vân có tiềm năng hơn. Và hôm nay, cô ấy quá thuyết phục với phần thi ứng xử. Cô ấy thật xứng đáng". Không riêng gì người hâm mộ, chính H'Hen Niê cũng dành lời khen cho Khánh Vân trên trang cá nhân. Cô viết: “Vừa đẹp vừa có trái tim tuyệt vời. Vân sẽ có một nhiệm kỳ thật tuyệt vời và đại thành công. Chúc mừng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.
Trấn Thành cũng chia sẻ về tân hoa hậu: “Một trong dàn 44 em. Tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất tỏa sáng, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất, tôi cười với em vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi. Và bạn tin không, trên tay tôi, kết quả của cuộc thi, người duy nhất tôi trao nụ cười là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam...". Cũng từng có cơ hội tham gia đóng phim chung với Khánh Vân, Quang Trung chia sẻ: “Ngày trước mình quay phim chung với nhau, mãi đến bây giờ khi nhớ về em, những gì nhảy ra ngay trong đầu anh là một cô bé thật thà, ngây ngô, ngốc nghếch một cách đáng yêu. Đêm nay em tỏa sáng rực rỡ, anh cũng hạnh phúc ké được một xíu".

Người đẹp sở hữu hình thể nóng bỏng nhờ quá trình tập luyện kỹ lưỡng

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng trước kết quả này. Họ cho rằng so với hai cô gái còn lại trong Top 3, Khánh Vân là người ứng xử kém nhất. Bên cạnh đó, việc từng xuất hiện nhiều trong các cuộc thi nhan sắc trước đó cũng là điểm mọi người quan tâm về Khánh Vân. Một tài khoản nêu quan điểm: “Vẻ đẹp của bạn này đại trà, nhìn thì ưa nhìn nhưng không gây ấn tượng gì lắm. Đặc biệt là nhìn mấy tấm đời thường càng không”. “Mặt này mà làm hoa hậu thì con gái xóm mình đều là hoa hậu", một tài khoản bình luận. Cư dân mạng khác nêu quan điểm: “Thật sự tôi thấy nhan sắc bạn này rất bình thường, thậm chí là xấu hơn so với các hoa hậu trước đây như Tiểu Vy, Phạm Hương và đặc biệt là H'Hen Niê".
Khán giả khác chia sẻ: “Bạn này xinh kiểu hot girl con nhà giàu chứ không có tố chất của một hoa hậu. Cách ăn nói cũng kiểu dễ thương thôi. Chán thật". “Khánh Vân trả lời chân thành nhưng đâu đủ ý. Chân thành ra quốc tế có được công nhận không? Hay họ chỉ nhìn nhận những cô gái có trình độ, kỹ năng và trí tuệ? Khánh Vân và Kim Duyên cần nhiều thời gian hơn Thúy Vân. Không phục", một người xem gay gắt. “Bình hoa này đi thi quốc tế chắc không thể lọt một cái top nào, cho một năm cũng không thể nâng cao được gì. Đem trái tim ngây ngô đi thi quốc tế chỉ thêm xấu hổ, cứ mãi hoa hậu không nói được tiếng Anh”, một người xem chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.