Khánh Thi: Tôi giảm cân vì muốn đẹp trong mắt Phan Hiển

10/10/2019 13:47 GMT+7

Xuất hiện tại show thời trang Những kẻ mộng mơ của nhà thiết kế Tuấn Trần nhân kỷ niệm 10 năm làm nghề, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai Kubi thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nữ kiện tướng dance sport diện bộ đầm đuôi cá màu đen do Tuấn Trần thực hiện riêng. Bộ cánh đính kết họa tiết ánh bạc cầu kỳ với phần đuôi váy xuyên thấu, mang lại vẻ sexy cho Khánh Thi.
Nửa tháng qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gần như không tham gia các hoạt động trong nước vì đi công tác ở châu Âu. Cụ thể, Khánh Thi sang Slovenia để chấm thi giải dance sport quốc tế mở rộng, còn Phan Hiển lại bận rộn tập huấn cùng bạn nhảy, chuẩn bị cho SEA Game 2019 vào tháng 12 tới tại Phillippines. Dịp này, Phan Hiển tranh thủ về nước thăm nhà và nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại châu Âu tiếp tục tập luyện.

Khánh Thi tiết lộ con trai có niềm đam mê với khiêu vũ thể thao từ lúc mới chập chững biết đi

Ảnh: NVCC

Khánh Thi cho biết cô rất ủng hộ chồng quay lại các giải dance sport chuyên nghiệp để khẳng định tài năng. Được biết, Phan Hiển vào nghề đã 10 năm và đạt nhiều thành tích cao như vô địch toàn năng hạng A5 điệu Latin suốt 10 năm (từ 2009-2019); vô địch Đại hội thể thao trong nhà châu Á Asian Indoor Games 2009 điệu Rumba và Jive. Ở các kỳ Đại hội thể thao toàn quốc, anh giành 3 huy chương vàng vào các năm 2010, 2014, 2018. Phan Hiển cũng giành huy chương vàng tại giải Rising Star Sochi Open 2019 ở Nga. Ông xã của Khánh Thi được coi là gương mặt nam sáng giá bậc nhất của dance sport Việt Nam 10 năm qua. Thành tích vô địch giải dance sport quốc gia 2019 giúp anh có suất đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Game tháng 12 tới.

Khánh Thi cho biết luôn ủng hộ chồng quay lại các giải dance sport chuyên nghiệp để khẳng định tài năng

Ảnh: NVCC

Khánh Thi cho biết trong thời gian ông xã tập trung tập luyện cho giải đấu lớn, cô đặt quyết tâm sẽ giảm cân thêm để thân hình gọn gàng như lúc trẻ. “Có nhiều lý do để tôi giảm cân nhưng quan trọng nhất, tôi muốn mình đẹp trong mắt chồng. Bất cứ người vợ nào cũng muốn mình phải là số 1 trong mắt chồng. Ngoài ra, tôi sắp quay lại với vai trò giám khảo truyền hình, đi diễn nên tôi không muốn khán giả chê bai ngoại hình của mình. Công việc của tôi luôn áp lực, mỗi khi bị stress mà nhìn vào gương, thấy một phụ nữ cằn cỗi, sù sì chắc tôi sẽ càng stress hơn. Do đó, tôi muốn mình thon gọn hơn để mặc đồ đẹp hơn”, nữ kiện tướng dance sport cười nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.