Khánh Thi tiết lộ từng làm giúp việc và rửa chén thuê

17/10/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Trong Tạp chí Showbiz số 9 phát sóng tối 16.10 trên kênh Yeah 1 Family, Khánh Thi đã trải lòng về khoảng thời gian 8 năm cô tự bươn chải tại trời Tây để theo đuổi đam mê với bộ môn khiêu vũ.

(TNO) Trong Tạp chí Showbiz số 9 phát sóng tối 16.10 trên kênh Yeah 1 Family, Khánh Thi đã trải lòng về khoảng thời gian 8 năm cô tự bươn chải tại trời Tây để theo đuổi đam mê với bộ môn khiêu vũ.

Khánh Thi tiết lộ từng làm giúp việc và rửa chén thuê - Ảnh: BTCKhánh Thi tiết lộ từng làm giúp việc và rửa chén thuê - Ảnh: BTC
Kiện tướng dancesport Khánh Thi gây ấn tượng với khán giả bởi tài năng và bản lĩnh của mình. Nhưng để có được vị trí này, ít ai biết Khánh Thi đã phải vượt qua quãng thời gian đầy thăng trầm tại các nước châu Âu.
Trong chương trình Tạp chí Showbiz số 9, Khánh Thi đã có những chia sẻ thú vị về thời kỳ cô nam tính và học nhiều loại võ. Sau đó mới gắn bó 7 năm với Trường Múa Việt Nam ở Hà Nội.
Nói về 8 năm ở châu Âu, Khánh Thi tâm sự: “Mình tự tìm đến các người thầy đoạt giải quốc tế, tự liên lạc với họ vì vậy họ diễn ở nước nào thì cùng bay sang nước đó để học. Tưởng là con nhà giàu lắm nhưng không phải, Khánh Thi và Chí Anh rất vất vả bên trời Tây, có những lúc Chí Anh phải đi rửa bát, bán hàng, còn Khánh Thi thì giúp việc, trông trẻ… mới có đủ tiền để du học. Thậm chí phải tự mang máy may, kim chỉ theo để may trang phục cho chính mình đi diễn chứ không thể bỏ tiền mua nổi”.
Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, Khánh Thi hứa hẹn cho ra mắt DVD dạy nhảy, tạo điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích nhảy múa có cơ hội tiếp xúc với bộ môn này.
Bên cạnh đó, trong tương lai Khánh Thi gửi đến khán giả yêu nhạc bằng một ballad mới nhất với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Phần hậu trường của Tạp chí Showbiz số 9 còn đưa khán giả đến với không gian lãng mạn trong MV Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà tại Đà Lạt và phần kết nối dễ thương với chàng trai lãng tử trên sân khấu Bùi Anh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.