Khánh Thi: ‘Thành công của tôi 80% có liên quan đến người LGBT’

11/11/2014 09:15 GMT+7

(iHay) Khánh Thi vừa tung MV Một phần trong tôi như lời cảm ơn đến những người thuộc thế giới thứ ba.

(iHay)Khánh Thi vừa chính thức tung MV Một phần trong tôi như lời cảm ơn đến những người thuộc thế giới thứ ba đã góp phần vào thành công của nữ hoàng dancesport.

>> Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí Linh Hoa hồn nhiên bên Khánh Thi


"Chúng ta chỉ có thể sống một lần mà thôi. Hãy đi tìm hạnh phúc, dù khó khăn tới mức nào. Bởi vì, đến sau cùng, đó mới chính là ý nghĩa của mọi thứ" - Khánh Thi

Trong ca khúc, Khánh Thi tâm tư nhất là câu: “Tôi sẽ sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giơ tôi mới sống cho riêng mình?”.

Theo cô, đồng tính hay dị tính, cùng giới hay khác giới thì tình yêu đơn thuần chỉ là tình yêu. Đó là sự gắn kết giữa hai tâm hồn, là khi sự tồn tại của bạn được người khác phát hiện, nhận ra và giữ lấy. Không hơn không kém.

Dự án Một phần trong tôi đã được Khánh Thi ấp ủ từ mấy tháng nay. "Nữ hoàng khiêu vũ" cho biết mình có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới) nhưng cô lại chưa bao giờ có cơ hội để gửi lời cám ơn chân thành đến họ.

"Thành công của Khánh Thi này 80% là có liên quan đến người LGBT. Chính họ chứ không ai khác đã ở bên cạnh tôi vào những lúc tăm tối nhất. Và đây chính là lời tri ân sâu sắc của tôi muốn gửi đến những người đặc biệt ấy. Tất cả chúng ta đều chỉ nên được đánh giá bởi tài năng và những cống hiến cho xã hội chứ không phải giới tính, xu hướng tính dục, màu da hay tôn giáo", Khánh Thi chia sẻ thêm về người đồng tính.

MV Một phần trong tôi do Khánh Thi trình bày:

Anh Huy

>> Sau 2 năm vắng bóng, Khánh Thi đã bất ngờ tung MV gợi cảm
>> Khánh Thi mộc mạc 'trà chanh chém gió' cùng fan Hà Nội
>> Khánh Thi nhí nhảnh đến chúc mừng Lâm Vinh Hải khai trương shop thời trang
>> Khánh Thi nhí nhảnh bất ngờ với màu tóc đỏ
>> Khánh Thi nhí nhảnh đón sinh nhật muộn
>> Bắt gặp Khánh Thi 'vui vẻ' với 'trai lạ' trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ
>> Bước nhảy Hoàn vũ: Ốc Thanh Vân dọa ma khiến Khánh Thi 'nhảy dựng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.