Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ trên sân khấu 'Thay lời muốn nói'

11/12/2017 14:05 GMT+7

Trong không khí rộn ràng của mùa cưới cuối năm, Khánh Thi và Phan Hiển đã có màn biểu diễn thật cảm xúc để tặng các cặp đôi trong chương trình Thay lời muốn nói tối 10.12.

Với chủ đề Về một nhà, Thay lời muốn nói tháng 12 đã khép lại một năm 2017 thật ấm cúng với sự tham gia của các ca sĩ trẻ như Phạm Hồng Phước, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Nam Cường, Ái Phương... và đặc biệt là cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.
Trải qua nhiều sóng gió từ lúc còn yêu nhau đến khi về chung một nhà, giờ đây trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hạnh phúc viên mãn trong đời sống hôn nhân đã được Khánh Thi - Phan Hiển thể hiện bằng những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt tình tứ trong ca khúc Lạ lắm (Phạm Khải Tuấn). Đặc biệt, Phan Hiển còn dành tặng Khánh Thi điệu nhảy dancesport thú vị trên sân khấu cũng là lời chúc phúc cho tất cả những cặp đôi trong mùa cưới năm này.
Dẫn chương trình lần này là ca sĩ Phạm Hồng Phước. Nổi tiếng với những bản nhạc buồn, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đảm nhận vai trò dẫn chuyện tại Thay lời muốn nói bên cạnh nữ MC xinh đẹp Quỳnh Hương. Trái với hình ảnh một một người trầm tĩnh, ít nói thường thấy, Phạm Hồng Phước khá hoạt ngôn và tung hứng cùng MC Quỳnh Hương tạo không khí gần gũi. Anh cũng hi vọng sau chương trình này sẽ không còn là "người lớn cô đơn" nữa.
Khánh Thi và Phan Hiển cùng nhảy dancesport tạo điểm nhấn thú vị cho tiết mục
MC Quỳnh Hương và Phạm Hồng Phước dẫn dắt chương trình
Ái Phương thể hiện cảm xúc mong chờ, hồi hộp nhưng đong đầy hạnh phúc của những cô gái trẻ khi sắp sửa về chung một mái nhà với người thương qua ca khúc Cô dâu (Nguyễn Hồng Thuận)
Văn Mai Hương đã có màn song ca ngọt ngào cùng Phạm Hồng Phước trong ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua do chính Phạm Hồng Phước sáng tác
"Thánh mưa" Trung Quân Idol "đổi gió" với bản tình ca lãng mạn Trái đất tròn không gì là không thể
Nam Cường và lời tỏ tình dễ thương qua ca khúc Lấy anh đi
Khánh Thi - Phan Hiển nắm tay nhau đi tận hưởng "quả ngọt" từ đào tạo nghệ thuật
Chiều 10.12, Khánh Thi - Phan Hiển tay trong tay đi dự lễ tổng kết cho các hạt mầm nghệ thuật do chính cặp đôi này ''ươm trồng'' từ suốt năm qua. Lễ tốt nghiệp thu hút khoảng 1.000 bé cùng phụ huynh, trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc từ ca hát, hip hop, ballet, ép dẻo...
Khánh Thi và Phan Hiển tự đứng phụ trách nhiều lớp cùng các giáo viên khác, đều là các kiện tướng dance sport cấp quốc gia.
Khánh Thi chia sẻ dạy nghệ thuật không giống như dạy văn hóa. Để truyền đạt giúp học viên cảm nhận được ý nghĩa của mỗi động tác, mỗi điệu nhảy, cô phải nghiên cứu, tập luyện, cộng với những kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm thi đấu trong và ngoài nước. Khánh Thi cũng tiết lộ hiện tại cô rất bận rộn quản lý ba trung tâm đào tạo nghệ thuật với hơn 500 học viên, trong đó phần lớn là các bé.
Khánh Thi chụp cùng các bé trong lễ tổng kết Ảnh: Đại Mỹ Lệ
Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.