Khánh Thi bầu 7 tháng vẫn ngồi 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ nhí

07/05/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Dù đang mang thai tháng thứ 7 nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn nhận lời làm giám khảo vòng sơ tuyển cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ hai.

(TNO) Dù đang mang thai tháng thứ 7 và di chuyển có phần khó khăn nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn nhận lời làm giám khảo vòng sơ tuyển cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ hai.

Khánh Thi đảm nhận vai trò MC trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng 
Sau chiến thắng thuyết phục của cô bé Phan Linh Hoa, 10 tuổi ở mùa đầu tiên, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã khởi động mùa thứ hai, bước vào hành trình tìm kiếm những tài năng nhảy múa nhỏ tuổi mới. 
Vào ngày 9 và 10.5 tới, các vũ công nhí của khu vực miền Bắc sẽ tham dự vòng sơ tuyển với cặp đôi giám khảo kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển.
Chia sẻ về quyết định tiếp tục ra Bắc vào Nam với cuộc thi dù đang trong thời gian cần nghỉ ngơi nhất, Khánh Thi cho biết: “Vì đã gắn bó và có nhiều kỷ niệm với Bước nhảy hoàn vũ nhí từ năm ngoái nên Thi yêu chương trình như là “đứa con” của mình, càng không muốn bỏ lỡ bất kỳ một tài năng vũ đạo nhí nào. Dù đến với vòng tuyển sinh này, Thi phải di chuyển rất nhiều khi đang có em bé, bị gia đình ngăn cản nhưng đối với Thi, đó vừa là sự yêu nghề, vừa muốn tự mình tìm kiếm các tài năng nhảy múa mới, tạo điều kiện cho các em tỏa sáng trên sân khấu lớn”.
Dù đang ở nửa cuối thai kỳ nhưng Khánh Thi vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Mới đây, "nữ hoàng dancesport" còn nhận lời làm người mẫu cho những tác phẩm body art ấn tượng của họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường.
Khánh Thi cùng họa sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ảnh: BTC
Vòng sơ tuyển miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 16 - 17.5, các thí sinh nhí có thể tham gia dưới hình thức cá nhân hoặc nhóm, trình diễn tất cả các thể loại từ múa dân gian, múa đương đại đến dancesport, hip hop…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.