Khánh Thi khoe ảnh 7 tuổi làm bằng chứng không 'gọt cằm'

29/12/2013 12:39 GMT+7

(iHay) 'Nữ hoàng dancesport' đăng tải một hình ảnh lúc 7 tuổi và hóm hỉnh 'bằng chứng là em không gọt cằm, thẩm mỹ nha'.

(iHay) Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã đăng tải một hình ảnh khi mình mới 7 tuổi cùng mẹ. Mặc dù được chụp lại từ bức ảnh cũ nên khá mờ nhưng vẫn có thể thấy rõ, từ nhỏ Khánh Thi đã  khá xinh và có nụ cười rất giống mẹ.

>> Khánh Thy và Dũng “khùng” sắp lên xe hoa?
>> Tự tin kiểu Khánh Thy

 
Khánh Thi khoe ảnh lúc 7 tuổi bên mẹ

Khánh Thi còn hóm hỉnh trả lời bình luận từ bạn bè "bằng chứng là em không gọt cằm, thẩm mỹ nha" khi được mọi người nhận xét là biết... điệu đà từ nhỏ. Vốn là người thân thiện, Khánh Thi rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, tâm trạng của mình trên trang cá nhân cùng bạn bè và fan hâm mộ.

Thời gian qua, Khánh Thi gây khá nhiều bất ngờ khi bị đồn "mất tích" do những cú sốc về tình cảm. Tuy nhiên, sau khi vắng mặt một tuần lên sóng trong vai trò MC của chương trình Got To Dance, Khánh Thi đã trở lại với vẻ ngoài tươi tắn. Cô giải thích, vắng mặt là chuyện cá nhân không phải "mất tích" và cô cũng không muốn thanh minh về những xì xào của mọi người.

Trong đêm chung kết cuộc thi Got To Dance diễn ra tối 28.12, Khánh Thi xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công. So với thời gian trước đây, Khánh Thi được mọi người nhận xét ngày càng xinh đẹp và biết lựa chọn trang phục hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ với iHay.vn, Khánh Thi cho biết: "Hiện tại tôi đã ổn định về tinh thần và dồn tất cả tâm sức cho công việc".

Khi được hỏi về lí do của những vụ "mất tích", "nữ hoàng danceport" thật lòng chia sẻ: "Đàn bà nhiều khi vẫn vậy. Sống một mình tại Sài Gòn và do áp lực công việc quá lớn nên khi có vấn đề về tình cảm dễ bị suy sụp. Nhân đây Khánh Thi cũng xin gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đồng cảm và ủng hộ mình suốt thời gian qua".

 
So với hiện tại, Khánh Thi vẫn giữ được nụ cười tươi tắn. Cô được nhận xét là giống mẹ như đúc


Khánh Thi đã tìm lại nụ cười sau nhiều buồn phiền về tình cảm


Vẻ dễ thương nhí nhảnh của "nữ hoàng dancesport"


Khánh Thi chia sẻ, cô cảm ơn những khán giả đã dành cho cô nhiều lời động viên và an ủi trên trang cá nhân


Khánh Thi khá duyên dáng trong vai trò MC


Cô được nhận xét ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp


Khánh Thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết

Minh Nguyễn
Ảnh: Maison de bil

>> Khánh Thi trở lại xì tin sau scandal 'mất tích
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Khánh Thi bất ngờ 'hỏi xoáy' Hồ Ngọc Hà về Cường Đôla

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.