Khánh Thi khóc nức nở trong dự án âm nhạc 'Cô ơi đừng khóc'

18/11/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Với MV Cô ơi đừng khóc mới tung ra nhân ngày 20.11, Khánh Thi gây bất ngờ bởi tạo hình gần gũi và những phân đoạn diễn xuất cảm động.

(iHay) Khác với hình tượng sexy lạnh lùng thường thấy trên các sân khấu, trong dự án nghệ thuật mới nhất - MV Cô ơi đừng khóc mới tung ra nhân ngày 20.11, Khánh Thi gây bất ngờ bởi tạo hình gần gũi và những phân đoạn diễn xuất cảm động.

Với MV và ca từ đậm chất ngày Nhà giáo, bài hát nhận được nhiều thiện cảm từ giới trẻ khi ngày 20.11 sắp đến gần
Trong 5 năm qua, Khánh Thi đã ấp ủ một ý tưởng mà không có thời gian thực hiện. May mắn nhờ có Phan Hiển ủng hộ, Khánh Thi mới quyết định thực hiện ước mơ - triển khai dự án Cô ơi đừng khóc.
Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng quyến rũ và lộng lẫy trên sân khấu hay mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Khánh Thi trong MV Cô ơi đừng khóc là một giáo viên giản dị, tận tình với nghề, chăm lo cho từng học sinh từ khi bản thân còn trẻ đến lúc lớn tuổi. Tuy nhiên, đáp lại công sức của cô là sự lạnh nhạt của người học trò cũ nay đã nổi tiếng. Trải qua bao nhiêu chuyện, cô học trò cũ đó cũng nhận ra sai lầm và quay về xin lỗi cũng như mong cô giáo kính yêu tha thứ.
Đây không chỉ là một sản phẩm nghệ thuật đơn thuần của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy mà còn chính là tâm sự của Khánh Thi trong sự nghiệp đứng trên bục giảng. Cô và Vương Khang cùng bé Khánh Ngọc đã góp phần truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến mọi người về tình nghĩa cô thầy và học trò trong thời đại sống vội ngày nay.
Đứng sau MV Cô ơi đừng khóc là là đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân với sự hỗ trợ của Phan Hiển. Bên cạnh hai nhân vật cô - trò, MV còn quy tụ hơn 30 học viên tại học viện Khánh Thi Academy.
Nữ hoàng dance sport một thời để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi cảnh quay dạt dào cảm xúc lúc gần cuối MV. Được biết, Khánh Thi không cần có trợ giúp gì để đóng cảnh này mà nước mắt cứ tuôn trào, cô chia sẻ: "Cảnh đó Thi và học trò tự nhiên xúc động nên đã khóc thiệt, khóc ngon lành, đến khi đạo diễn hô “cắt” mà hai cô trò vẫn còn ôm nhau sụt sùi”.
Ngoài ra, Khánh Thi hy vọng với sự cố gắng của ekip thì MV Cô ơi đừng khóc sẽ là một món quà ý nghĩa mà cô dành tặng cho các bậc thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 sắp đến. 
“Cô giáo” Khánh Thi tất bật vì học trò
Hình tượng gần gũi của nữ nghệ sĩ 35 tuổi trong vai nhà giáo
Cô đã diễn tả xuất sắc cảm xúc thất vọng khi bị học trò “từ mặt”
Một trong những đoạn cảm động nhất MV
Vương Khang cũng góp mặt trong dự án của Khánh Thi
Hơn 30 học viên tại học viện Khánh Thi Academy cũng diễn chung với người cô yêu quý
Hình ảnh tận tụy của vợ Phan Hiển không khác ngoài đời là bao
Ở Khánh Thi, người ta thấy sự tâm huyết với nghề
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.