Khánh Thi khóc khi hát ‘Trái tim không ngủ yên’ với Chí Anh

11/06/2017 09:05 GMT+7

Liveshow 25 năm nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi đã diễn ra tối qua, 10.6, tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Nhiều người hẳn sẽ tò mò liveshow dancesport đầu tiên tại Việt Nam có những “chiêu”, “trò” gì. Liveshow của Khánh Thi không chỉ có nhảy múa mà cả ca hát, nhiều phần trình diễn do chính cô thể hiện. Hình ảnh 3D trên sân khấu khiến các tiết mục thêm hoành tráng, cũng như hỗ trợ đắc lực cho việc thể hiện ý tưởng, chủ đề cho thấy sự “chịu chơi” của Khánh Thi.

Khanh-Thi
Khánh Thi và Chí Anh là những người đặt nền móng cho dancesport Việt Nam 

Khánh Thi tự dẫn dắt những câu chuyện về mình với những hình ảnh minh họa. Phần mở màn - Hồi ức để lại nhiều cảm xúc hơn cả. Đó là câu chuyện về cô bé Khánh Thi sinh ra trong gia đình có cha là một nghệ sĩ violon nổi tiếng, nhưng cô không lựa chọn đi theo con đường của cha.

Khánh Thi đến với múa dù cô có nhiều điểm bất lợi: chân của cô bị vòng kiềng, xương hông hẹp. Hằng đêm, cha cô phải lấy dây buộc chân và dùng gạch đặt lên để chân của con gái không còn vòng kiềng. Với nhiều nỗ lực, Khánh Thi đã tốt nghiệp thủ khoa Trường Cao đẳng múa Việt Nam.

Khanh-Thi
Nữ hoàng dancesport Khánh Thi

Sau đó, Khánh Thi gặp Chí Anh. Hai người cùng quyết tâm sang Pháp học tập. Ở Pháp, cuộc sống của họ không trải hoa hồng. Chí Anh làm đủ các nghề, từ bốc vác đến đầu bếp, bưng bê, rửa bát…, còn Khánh Thi cũng không nề hà việc gì: làm giúp việc, dọn dẹp, làm ở xưởng may. Họ phải làm việc chui để kiếm tiền, trong khi tiền lương mỗi tháng chỉ đủ trả cho một buổi học với thầy nước ngoài.

Tiết mục nhảy múa cùng hình ảnh những chiếc máy khâu tái hiện lại hình ảnh Khánh Thi làm việc cực nhọc trong xưởng để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho khán giả. Để theo đuổi đam mê ở nơi xứ người, người nghệ sĩ trải qua nhiều cay đắng, nước mắt và nỗ lực.

Khanh-Thi
Khánh Thi trong tiết mục tái hiện lại những ngày làm việc tại xưởng may để theo đuổi đam mê nơi xứ người

Khánh Thi đã khóc khi song ca ca khúc Trái tim không ngủ yên cùng với Chí Anh. Nhiều khán giả cũng bất ngờ với giọng ca khá ổn của Chí Anh. Nghệ sĩ violon Xuân Huy - anh trai của Khánh Thi, cùng với chiếc đàn violon bằng sứ đã đệm cho Khánh Thi và Chí Anh cùng dìu nhau trong những bước nhảy. Cuộc chia tay của Khánh Thi và Chí Anh từng khiến nhiều người tiếc nuối được lý giải rằng do hai người cùng có những sự nghiệp riêng cần đeo đuổi.

Vào TP.HCM để lập nghiệp, Khánh Thi phải đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó có cả nỗi cô đơn. Cô và Phan Hiển - người học trò kém cô 10 tuổi, đến với nhau cũng chẳng mấy dễ dàng khi phải vượt qua nhiều áp lực của dư luận. Phần dẫn chuyện của nhà báo Trác Thúy Miêu về nỗi cô đơn và khát khao được yêu thương của người nghệ sĩ, cũng như miêu tả những búa rìu dư luận bổ vào họ, là một trong những điểm nhấn của liveshow.

Khanh-Thi
Khánh Thi, Phan Hiển bên con trai KuBi

Liveshow có sự góp mặt của khoảng 100 vũ công từ Bắc tới Nam, tạo nên bữa tiệc nhảy múa khá tưng bừng. Dù vậy, có nhiều phần trình diễn lẻ khiến mạch chương trình bị đứt quãng.

Trong chương trình, nhiều lần Khánh Thi không kìm được xúc động, nhiều lần rơi nước mắt. Cô đã khóc khi hát cùng với cậu con trai nhỏ - KuBi, hạnh phúc khi làm được một liveshow ở tuổi 36. “Tôi đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho nhảy múa. Ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc vì những người vũ công đã không còn bị đứng ở phía sau, làm nền trên sân khâu mà đã được trình diễn trước khán giả.Tôi mong người vũ công sẽ được khán giả sẽ nhìn nhận, trân trọng và yêu thương nhiều hơn nữa”, Khánh Thi nói trong những giọt nước mắt xúc động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.