Khánh Thi bất hòa vì nghi chồng kém tuổi ngoại tình?

Thành Long
Thành Long
14/08/2018 22:22 GMT+7

Thời gian qua, kiện tướng dancesport Khánh Thi liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng về gia đình trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về mối quan hệ của cô và chồng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ: “Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi. Không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha cho chính mình”.
Lập tức, dòng trạng thái của giọng ca Cố lên cô gái nhỏ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mặc dù câu chuyện chưa được chia sẻ cụ thể, nhưng qua dòng trạng thái, nhiều khán giả nhanh chóng đặt nghi vấn giữa cô và ông xã kém tuổi đang gặp trục trặc tình cảm, khiến Khánh Thi rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Đặc biệt, việc kiện tướng dancesport chia sẻ cô đã “lựa chọn nhầm” và tiết lộ từng bị trầm cảm sau khi sinh đến mức tự kỷ, khóc lóc khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắc thông tin bất hòa là sự thật.
Liên lạc với Phan Hiển, anh thừa nhận thời gian qua vợ chồng anh gặp vài vấn đề về chuyện tình cảm. Cụ thể, chồng trẻ của Khánh Thi cho biết sự việc xảy khi bà xã sinh bé thứ hai. “Sau khi sinh, vợ tôi trở nên nhạy cảm và hay ghen tuông. Trong khi đó, vì công việc quá nhiều nên tôi thường xuyên về nhà muộn. Tuy nhiên, đó là chuyện mà vợ chồng nào cũng sẽ trải qua nên tôi hiểu và thông cảm cho cô ấy”, Phan Hiển chia sẻ.
Nói về lý do khiến vợ nghi ngờ ngoại tình, Phan Hiển cho biết thời gian qua, do bận một số chuyện nên anh thường ra ngoài từ sáng và hơn 10 giờ khuya mới về nhà. “Tuy nhiên, cách đây 2 ngày, chúng tôi có nói chuyện với nhau để cùng giải quyết vấn đề. Sau khi được tôi giải thích, bà xã đã hiểu và thông cảm cho công việc của tôi", Phan Hiển chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.