Khánh Phương, Quách Tuấn Du chung tay Hoàng Phi Kha 'tiếp sức cho em đến trường'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
15/05/2018 10:07 GMT+7

Nhiều anh em nghệ sĩ đã lặn lội về quê nhà của Á vương Mister Asian International 2018 Hoàng Phi Kha tham gia đêm nhạc thời trang Tiếp sức cho em đến trường lần hai, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Sinh ra và lớn lên tại Huế nên Hoàng Phi Kha thấu hiểu được những hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Trong đêm nhạc, anh tâm sự thuở nhỏ từng không dám bước vào lớp vì chưa có tiền đóng học phí, từng lội bộ vài cây số để đến trường vì không có xe đạp. Á vương Mister Asian International 2018 cũng bày tỏ chưa bao giờ anh mua vé để vào xem một chương trình ca nhạc nào mỗi lần có gánh hát về quê mình, toàn chui sau cánh gà để xem. Rất nhiều khán giả nơi đây đồng cảm và xúc động trước những chia sẻ đó của nam diễn viên.
Chương trình miễn phí vé cho bà con, đồng thời trao 52 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Thừa Thiên-Huế
Ca sĩ Khánh Phương hết mình trên sân khấu Huế
Đêm ca nhạc thời trang mang tính chất từ thiện Tiếp sức cho em đến trường lần hai do Á Vương Hoàng Phi Kha đứng ra tổ chức thu hút gần 2 ngàn khán giả đến xem. Đêm nhạc này anh không thu vé, nhưng vẫn quy tụ những bạn bè nghệ sĩ có tiếng như ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Thanh Thức... cùng nhiều người mẫu khác.
Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ dù lịch làm việc dày đặc và chuẩn bị bay đi Mỹ nhưng cũng cố gắng bay ra Huế để góp mặt trong đêm nhạc ý nghĩa này vì yêu quý Hoàng Phi Kha. "Tôi cũng từng trải qua tuổi thơ cơ cực như Hoàng Phi Kha nên rất thấu hiểu được những điều mà Hoàng Phi Kha đang muốn làm cho các em học sinh và bà con nơi đây", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.