Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ?

11/09/2015 07:30 GMT+7

(iHay) Sau khi Khánh Phương khẳng định với báo chí rằng anh và G.C. chỉ là bạn, 'cô giáo mầm non' này đã tố Khánh Phương 'sống bạc, giả dối và khốn nạn'.

(iHay) Sau khi nam ca sĩ Khánh Phương khẳng định với báo giới rằng anh và G.C. chỉ là bạn, 'cô giáo mầm non' này đã tố Khánh Phương 'sống bạc, giả dối và khốn nạn'.

>> Ồn ào vụ Hồng Ngọc mạnh tay giúp bà cụ ngâm mình mò ốc nuôi cháu

Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ? - ảnh 1Cô gái có nickname G.C. và những lời bức xúc viết trên mạng xã hội, tố Khánh Phương sống bạc, giả dối và khốn nạn
Vài ngày trở lại đây, tài khoản G.C, được cho là một cô giáo mầm non tại Hà Nội, đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Được biết, G.C. còn trẻ và thường xuyên đăng tải những hình ảnh khá ‘mát mẻ’ nên thu hút rất nhiều người theo dõi. Do những hình ảnh này mà cô còn hay được nhắc đến với biệt danh ‘giáo viên mầm non thích khoe ngực’.
Nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc quá gợi cảm của cô gái không phù hợp với hình ảnh của người làm trong ngành sư phạm. G.C phải chịu không ít chê bai và chỉ trích của các bậc phụ huynh. Tuy buồn và có chút lo lắng trước phản ứng trái chiều nhưng cô giáo mầm non này khẳng định sẽ không thay đổi bởi đó vốn là phong cách thời trang của cô từ trước đến nay.
Cô giáo dạy trẻ cũng thẳng thắn bản thân luôn ý thức làm tròn mọi trách nhiệm và phận sự của mình trong công việc nhưng khi về nhà, cô muốn mặc sao cho mình đẹp nhất.
Trong khi dân mạng đang bàn tán về các bức ảnh khoe ‘đôi gò bồng đảo’ ngồn ngộn của G.C. thì cô giáo này lại làm dư luận xôn xao bằng ảnh chụp cùng nam ca sĩ Khánh Phương (từng nổi lên với bài Chiếc khăn gió ấm). Đáng nói là ảnh thân thiết của hai người được chia sẻ kèm status tình cảm: “Ngoài vòng tay anh là bão tố”. Cư dân mạng đồn đoán G.C. chính là bạn gái của nam ca sĩ. 
iHay.vn đã trao đổi với Khánh Phương về sự việc gây ồn ào nói trên.
Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ? - ảnh 2Khánh Phương phân trần bức ảnh chụp với cô giáo mầm non giống như rất nhiều bức ảnh anh từng chụp với các fan khác, mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè
* Gần đây, cư dân mạng đồn đoán cô giáo mầm non có tài khoản Facebook là G.C chính là bạn gái của anh. Sự thật là như thế nào?
Tôi và G.C chỉ là bạn, không phải người yêu.
* Anh có nghĩ rằng bản thân mình có gieo chút hi vọng hay có hành động khiến G.C. hiểu lầm?
Do là nghệ sĩ, có nhiều người quan tâm nên tôi khá hòa đồng. Đối với các bạn nữ, tôi nói chuyện có phần nhẹ nhàng hơn nên có thể gây hiểu lầm.
* Anh từng nói nhiều người cho rằng G.C và anh có quan hệ trên mức bạn bè từ lâu chứ không phải bây giờ mới có. Vậy đã không phải người yêu, sao anh không có hành động gì đó để G.C. chấm dứt hiểu lầm, khiến cho sự việc ồn ào như hiện tại?
Nói chung sự việc khá dài dòng, cũng nhiều tình tiết rắc rối. Nhiều người thắc mắc sao tôi không unfriend cô ấy nhưng tôi có lý do riêng không làm như vậy được. Tôi chỉ có thể khuyên G.C ở góc độ xây dựng thôi. Tôi kêu G.C đừng đăng những hình ảnh với tôi và lời lẽ tình cảm gây hiểu lầm nhưng đối với G.C hình như đó là niềm vui. Tính G.C rất cứng đầu. Nói nặng nói nhẹ đủ cả nhưng G.C không chịu nghe thì tôi cũng không biết làm sao.
* Nhiều người vào trang cá nhân, trách anh là “chối bỏ trách nhiệm”, “không đáng mặt đàn ông chứ đừng nói là thần tượng”, bản thân G.C. cũng trách anh sống bạc, giả dối, giả tạo...
Giả tạo chỗ nào vậy? Tôi rất là thật. Tôi có sao nói vậy. Không phải người yêu thì tôi nói không phải, như vậy là tôi rất là thật chứ đâu có giả tạo.
* Nếu anh chia sẻ lý do riêng kia thì chắc chắn khán giả sẽ hiểu rõ anh hơn.
Tôi và G.C quen biết nhau trên Facebook khoảng 6 - 7 tháng, nói chuyện qua Facebook, gặp nhau 3 hay 4 lần thôi à. Người yêu nào gặp nhau 3 - 4 lần? G.C trên mạng như vậy thôi nhưng không có bạn thân, rất ít người có thể chia sẻ được. Tôi là một trong số ít người đó.
Thực ra, tôi hiểu G.C cũng có sự ưu ái, cảm mến nhất định dành cho mình nên rất trân trọng điều đó. Chính vì vậy, tôi không thể unfriend G.C. Làm như vậy G.C sẽ bị tổn thương, bị sốc. Tính G.C nắng mưa thất thường và bồng bột, đôi khi manh động một chút.
Ngay khi tôi tuyên bố G.C không phải người yêu, cô ấy đã đưa ra những tin nhắn chửi thề. Nhưng những tin nhắn này công khai, người thiệt hại nhiều nhất, bị đánh giá nhiều nhất là G.C. Bởi cô ấy làm giáo dục và cũng chịu điều tiếng từ trước đó. Chuyện tôi bị hiểu lầm, tôi có thể đính chính, mọi người dần sẽ hiểu đúng đắn hơn.
Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ? - ảnh 3Khánh Phương
* Vậy việc G.C. ẩn hay xóa những đăng tải liên quan đến anh sau đó là kết quả cuộc nói chuyện với anh?
Một phần thôi. Bản thân G.C cũng nhận ra điều gì nên làm nữa.
* Nhưng cô ấy lại mới đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại cho thấy một cô gái khác cũng ám chỉ anh không phải là người đàn ông có trách nhiệm?
Những tin nhắn kiểu đó giữa hai người đàn bà mà lại hai người đàn bà cùng phe thì không có nhiều giá trị. Dù sao cũng chỉ là ý kiến của 1, 2 cá nhân thôi.
* Tức là chúng không có tác động gì đến anh?
Nói chung, người hiểu rõ chuyện này là G.C và tôi, những người ngoài cuộc chỉ là những người ngoài cuộc thôi.
* Dù thế nào thì rất nhiều người vẫn và đã dùng những lời lẽ nặng nề với anh, anh bức xúc không?
Dù bức xúc thì cũng từ từ giải quyết chứ đâu nóng nảy được. Dư luận mà, cũng có người này người kia, không phải ai cũng suy nghĩ như ai. Ai biết tôi thì thông cảm và hiểu còn đương nhiên là người trước giờ không có thiện cảm thì lại nhìn theo cách khác. Không trách được. Nhưng mong mọi người dùng lý lẽ để nói chuyện với nhau chứ đừng dùng những từ ngữ xúc phạm tôi và G.C.
Tôi từng trải, là đàn ông nên chuyện này có thể vượt qua được. Chỉ sợ dư luận làm quá thì G.C tổn thương. Hi vọng mọi người nhìn nhận một cách đúng đắn và công bằng.
Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ? - ảnh 4G.C. đã ẩn hết những dòng status liên quan đến Khánh Phương và tuyên bố không trả lời giới truyền thông
* Dù việc này khá lùm xùm theo chiều hướng không tốt, anh vẫn có vẻ lo lắng cho G.C.?
Tôi có hơi trách G.C thôi chứ đến giờ phút này không hề ghét cô ấy. Tôi nghĩ, do giây phút bồng bột, G.C mới hành động vậy chứ không phải cố tình ‘chơi’ tôi hay đánh bóng tên tuổi. Đây không phải lần đầu tiên G.C chửi tôi như vậy. Chơi với nhau một thời gian tôi hiểu. Cô ấy còn từng dùng lời lẽ nặng hơn trên mạng đã đăng nữa kìa. Tôi vẫn biết G.C rất quý tôi.
* Sau chuyện này, mối quan hệ giữa hai người sẽ thế nào?
Sau chuyện này mong G.C trưởng thành hơn, thực tế hơn, chín chắn hơn, biết kiểm soát mình hơn. Và nếu G.C thay đổi, chúng tôi vẫn là bạn.
*G.C. tuyên bố không trả lời báo chí, nghĩa là cô ấy muốn mọi chuyện qua đi luôn, còn anh?
Tôi trả lời phỏng vấn là mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn, không phải để chuyện này banh chành ra. Mong khán giả hiểu đây chỉ là sơ suất của hai người chứ không phải điều gì đó quá khủng khiếp.
* Cám ơn anh vì những chia sẻ thẳng thắn!

Tạ Ban
Ảnh: TL/FBNV

>> Những cái chết tức tưởi trong phim truyền hình làm fan nổi đóa
>> Vì sao dân mạng nhiệt tình đọc 'Thánh Cô Cô Bóc'?
>> Quách Ngọc Ngoan bất ngờ 'xuống tóc' khi nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.