Khánh Phương đi trễ 9 ngày thi Miss Supranational, ban tổ chức Việt Nam nói gì?

28/11/2017 09:28 GMT+7

Việc Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đã thi xong bán kết, đại diện Việt Nam mới chuẩn bị lên đường khiến cư dân mạng thắc mắc. Nhiều bình luận trái chiều tỏ rõ thái độ không hài lòng với sự chậm trễ của chân dài này.

Theo lịch trình ban đầu thì Miss Supranational năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16.11 đến 2.12 tại Slovakia và Ba Lan. Thế nhưng đến ngày 25.11 phía đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh đi thi tại Việt Nam mới thông báo người đại diện vừa lên đường. Lý do là trục trặc về visa nên Khánh Phương đã phải bỏ lỡ 9 ngày tham gia cuộc thi.
9 ngày là một khoảng thời gian khá dài tại cuộc thi trong hành trình chỉ hơn 2 tuần, thậm chí cô còn bỏ lỡ đêm bán kết. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quá chậm trễ cũng đồng nghĩa với việc cơ hội lọt top 25 càng trở nên mong manh. Bên cạnh ý kiến ủng hộ tinh thần thi đấu không từ bỏ của Khánh Phương, vẫn có rất nhiều bình luận khuyên cô nên ở nhà.
Khánh Phương mang theo hơn 100kg hành lý lên đường hôm 25.11
Phía Công ty Sen Vàng, đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam đi thi Miss Supranational, giải thích: "Hồ sơ visa của Khánh Phương gặp trục trặc khi xin phép do hồ sơ của Khánh Phương "yếu". Passport của Khánh Phương gần như để trắng vì ít đi nước ngoài. Thủ tục visa xin Ba Lan và Slovakia cũng phức tạp. Phía Sen Vàng đã phối hợp kết nối với ban tổ chức cuộc thi gọi điện cho Lãnh sứ quán hai nước tại Việt Nam để trình bày các vấn đề để được giải quyết nhanh chóng nhưng vẫn phải theo quy trình tính theo thời gian bổ sung hồ sơ. Chính vì vậy, hồ sơ của Khánh Phương bị trễ. Phía Công ty Sen Vàng cũng sắp xếp cho Khánh Phương thi một cuộc thi khác nhưng do Khánh Phương vẫn tâm huyết với cuộc thi, sẵn sàng cho việc lên đường đi châu Âu".
Cũng theo đơn vị này, Khánh Phương nhận thấy ban tổ chức cuộc thi vô cùng chuyên nghiệp, dù rất bận với các thí sinh nhưng vẫn dành không ít thời gian lo cho hồ sơ của cô. Vì thế, Á hậu Biển Việt Nam quyết định vẫn lên đường dự đêm chung kết tổ chức vào ngày 2.12.
Bằng sự nỗ lực của Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam và ban tổ chức Miss Supranational thì cuối cùng Khánh Phương cũng đã hoàn tất thủ tục để tham dự cuộc thi
Trước đó, cô được lựa chọn tham dự đấu trường nhan sắc này thay thế cho Hoa hậu Thùy Dung vào phút chót
Khánh Phương cho biết cô vẫn hoàn toàn tự tin và sẽ cố gắng hết sức để tạo dấu ấn tốt nhất tại cuộc thi. Trong chuyến đi lần này, Khánh Phương mang theo 5 chiếc vali nặng hơn 100kg gồm các bộ trang phục dự thi như dạ hội, trang phục dân tộc, đầm cocktail… quà tặng và các vật dụng cá nhân cần thiết. Khánh Phương kể bố mẹ không đặt quá nhiều áp lực vào cô, chỉ mong cô có thêm kinh nghiệm và học hỏi được nhiều hay từ ban bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.