Khánh Ngọc bật khóc khi nhớ về quãng thời gian ly hôn, mất giọng

28/12/2017 22:29 GMT+7

Buổi ra mắt album Hạnh phúc nơi nào cũng là buổi gặp gỡ báo chí chính thức của Khánh Ngọc sau 12 năm đi hát, nữ ca sĩ đã rơi lệ khi nhớ về thời gian khó khăn nhất, bị mất giọng, hôn nhân tan vỡ.

Ngày 28.12, Khánh Ngọc đã có buổi ra mắt album Hạnh phúc nơi nào với sự tham gia của bạn bè thân thiết như Vũ Hà, Thảo Trang, Võ Hạ Trâm, Nam Cường, Quách Tuấn Du, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... và đặc biệt là "người tình âm nhạc" Nhật Tinh Anh.
Đây là album thứ 6 của nữ ca sĩ Vầng trăng khóc với những ca khúc gắn liền với tuổi trẻ của cô, những câu chuyện vui buồn trong suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ như Lại gần hôn anh, Hạnh phúc nơi nào, Niềm đau chôn giấu...
Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Khánh Ngọc
Những lời tâm sự ẩn trong từng bài hát và được Khánh Ngọc thu âm đúng một lần trong đêm để giữ nguyên cảm xúc và sự liền mạch cho cả album. Tuy nhiên, những ngày đầu tiên bước vào phòng thu, nữ ca sĩ đã mất rất nhiều thời gian để có thể thả lòng mình vào ca khúc.
Khánh Ngọc tâm sự trước khi ra mắt album này, cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Khi có con, nữ ca sĩ bị mất giọng, không thể đi hát. Đến khi con trai đầy tháng, hôn nhân của Khánh Ngọc gặp sóng gió và tan vỡ. Những biến cố đó khiến cô từng nghĩ đến chuyện tự tử. Tuy nhiên, khi nghĩ đến con và gia đình, nữ ca sĩ đã vượt qua tất cả. Cô cho biết lần trở lại này dù giọng hát không được như xưa nhưng đó là những nỗ lực của cô và hi vọng được khán giả đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.