Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố

23/08/2016 12:52 GMT+7

Khánh Ngân sinh năm 1994, là thí sinh duy nhất còn lại của đội Phạm Hương tại The Face đến thời điểm này. Khác với dự đoán sẽ bị loại sớm ở chương trình, cô vẫn giữ vững phong độ để đi đến tập 12 sắp phát sóng.

Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 1
Khánh Ngân bước vào The Face và chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười thánh thiện, ngọt ngào. Dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng gương mặt Khánh Ngân đang được các nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên lúc này, cô đang dồn mọi tâm sức để bước vào chặng cuối quyết liệt.
Khác với các thí sinh The Face chọn bộ ảnh táo bạo để thể hiện cá tính, học trò cưng của Phạm Hương chọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết trong bộ ảnh mới của mình. Với trang phục theo xu hướng cổ điển, Khánh Ngân khoe vẻ tinh khôi, tiểu thư hút hồn người khác bởi nụ cười ngọt ngào.
Khánh Ngân cũng cho biết với sự huấn luyện tận tình và khắt khe của HLV Phạm Hương, cô sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để chuẩn bị cho chặng cuối, tìm kiếm ngôi vị cao nhất cùng các thí sinh còn lại. Chiến binh duy nhất còn lại trong team Phạm Hương chia sẻ: “Để có thể tự tin tại đấu trường The Face, Ngân phải cảm ơn chị Hương rất nhiều. Những lời khuyên của chị chính là vũ khí giúp Ngân trụ lại đến ngày hôm nay".
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 2
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 10
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 11
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 4
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 6
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 12
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 7
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 8
Khánh Ngân 'The Face' duyên dáng xuống phố 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.