Khánh Ngân: Không đặt nặng hình thức bên ngoài để khẳng định vị trí bản thân

15/02/2018 12:28 GMT+7

Việc Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2017 (Miss Globe) được xem là danh hiệu cao nhất của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế từ trước đến nay. Thế nhưng sau cuộc thi người đẹp lại khá trầm lặng...

Khánh Ngân tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và từng đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam vào tháng 3.2017. Xinh đẹp, duyên dáng và chưa dính bất kỳ scandal nào, học trò Phạm Hương ở The Face là một trong số ít những người đẹp sống sạch, hoạt động nghệ thuật chân chính.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2017, Khánh Ngân được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo, thỉnh thoảng đi sự kiện, trình diễn thời trang nên cuộc sống cũng thoải mái. Dù vậy trên trang Facebook cá nhân, người đẹp 24 tuổi đến từ Đồng Nai ít khi cập nhật các hoạt động thường ngày và không thể hiện lối sống sang chảnh như nhiều hoa hậu khác, cũng không thể hiện là một tín đồ của hàng hiệu. Với cô gái tự lập, tự chăm lo cuộc sống cho mình mà được như hiện tại đã quá đầy đủ. 
Khánh Ngân đọ dáng cùng các người đẹp Hoàng Thu Thảo, Nguyễn Thị Thành, Liên Phương
Tuy nhiên cũng vì không quá rầm rộ nên nhiều người thắc mắc Khánh Ngân chưa phát huy hết độ nổi tiếng mà vương miện Miss Globe mang lại, trong khi thời gian 1 năm đương nhiệm không còn dài. Cô trần tình: "Thật sự ai cũng đặt ra câu hỏi này sau khi những gì Ngân đạt được cho tới bây giờ và nhất là với danh hiệu mà Ngân vẫn tưởng như là một giấc mơ đó. Tuy nhiên sau những gì đã trải qua và đạt được trong năm vừa qua, Ngân hiểu được rằng ý nghĩa của chiếc vương miện không chỉ là tăng sự nổi tiếng mà là làm gì để giúp ích cho mọi người, nhất là những hoạt động cộng đồng. Những gì mình đạt được mình nên dành thứ đó để chia sẻ với mọi người. Thứ hai là trong thời gian vừa qua Ngân cũng đang tích cực hoàn thành một số vai trò mới nhận lời mời số dự án, trong đó có lời mời làm đại diện để quảng bá thêm về du lịch Việt Nam mà Ngân vẫn chưa tiện công bố. Tuy nhiên Ngân vẫn sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để không phụ lòng sự theo dõi và ủng hộ của tất cả mọi người trong năm mới".
Ở ngôi vị hoa hậu, Khánh Ngân bày tỏ cô không bị áp lực phải kiếm thật nhiều tiền để cuộc sống trong mắt khán giả cũng xứng tầm một hoa hậu. Người đẹp lý giải: "Khi mình đạt được điều gì và nếu điều đó càng vinh quang, càng rực rỡ thì đi đôi đó là chính là những trách nhiệm, áp lực vô hình. Tuy nhiên nếu về vấn đề cho mọi người thấy tôi là hoa hậu thế giới và những thứ tôi có về vật chất phải xứng tầm với vị trí tôi có thì đó không phải là áp lực với Ngân từ trước cho tới giờ, vì thiết nghĩ, cuộc sống này là để sống đúng, sống thật, sống có ý nghĩa và sống cống hiến để mang hạnh phúc tới những người yêu mến mình thật sự. Không nên đặt nặng quá nhiều hình thức bên ngoài để khẳng định vị trí bản thân".
Khánh Ngân luôn song hành cùng nam vương Ngọc Tình trong các hoạt động
Nói về chặng đường hoạt động ở năm cũ, người đẹp Đồng Nai bày tỏ may mắn vì luôn có những người anh, người chị trong nghề đi trước luôn sẵn sàng hướng dẫn những gì cô chưa biết hoặc với tuổi nghề non nớt chưa có được.
"Và anh Tình là những một người anh như thế, anh luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi Ngân cần và gặp khó khăn gì đó, như một người anh lo lắng cho em gái, nên với những dự án kết hợp với nhau thì anh em sẽ dễ dàng hiểu ý và làm việc được hiệu quả hơn", Khánh Ngân chia sẻ về việc luôn đồng hành cùng Giải vàng Siêu mẫu Ngọc Tình trong cuộc sống cũng như công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.