Khánh My tình tứ bên bạn trai, mạnh dạn khai trương giữa mùa dịch

16/03/2020 14:48 GMT+7

Khánh My vừa khai trương tòa nhà cho thuê với hơn 40 căn hộ mini dù đại dịch Covid-19 khiến nhiều nơi đóng cửa.

Xuất hiện trong ngày khai trương Khánh My Apartment là những người thân trong gia đình cùng bạn bè thân thiết của cô. Đặc biệt, bạn trai Tiến Vũ luôn kề bên cùng người đẹp vun vén cho cơ ngơi mới.
Khánh My cho biết cô không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm vì thích mọi người cảm nhận và nhìn thấy kết quả hơn là ngôn từ hoa mỹ nhưng cuối cùng không đạt được gì. Với cô, tình yêu không phải chỉ làm cảm xúc của con tim mà còn là sự hòa hợp về quan điểm sống. "Yêu là cùng nhau xây sự nghiệp chứ không phải thân ai nấy lo. Khi bạn một thân một mình, bạn tự làm mọi thứ. Tuy nhiên, khi đã có một nửa của mình, bạn nên cùng người đó xây dựng và phát triển cùng nhau từ cuộc sống đến những công việc kinh doanh. Đó mới là sự gắn kết và nâng nhau cùng tiến bộ. Và khi có được thành quả, mọi thị phi hay tin đồn không hay tự khắc tan biến mà không cần tốn công giải thích", Khánh My chia sẻ.

Khánh My nêu quan điểm: "Yêu là cùng nhau xây dựng sự nghiệp chứ không phải thân ai nấy lo"

Ảnh: Tiến Hưng

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, Khánh My chia sẻ cô đã làm nhiều biện pháp để phòng ngừa bao gồm xịt khử trùng định kỳ, phát khẩu trang, nước rửa tay khô và vận động mọi người rửa tay thường xuyên. "Hôm nay My khai trương lấy ngày, còn hoạt động trước đó hai tháng rồi. Khách của Khánh My Apartment hầu hết là các hộ gia đình, không có khách Tây và khách du lịch. Dù đang trong tình hình khó khăn nhưng hơn 50% căn hộ đã có người thuê, với My đó là một niềm vui lớn", nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành chia sẻ.
Khánh My tiết lộ thêm cô còn kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, bất động sản, mọi thứ đều chậm lại hẳn khi dịch bùng phát, đặc biệt nhà đất đang đứng lại không giao dịch được nữa. "Đây là tình hình chung rồi, mình phải chấp nhận và cố gắng vượt qua thôi", cô nói.

Cơ ngơi của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Tiến Hưng

Từ khi đặt chân vào showbiz, Khánh My đã ghi dấu ấn qua loạt phim: Mỹ nhân Sài thành, Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng... Tuy nhiên, một thời gian dài Khánh My bất ngờ vắng bóng. Cũng từ đó, xuất hiện hàng loạt tin đồn về người đẹp như: bí mật kết hôn, có đại gia chống lưng, mải yêu nên từ bỏ hào quang... Lẳng lặng không thanh minh, Khánh My chứng minh bằng tòa nhà với hơn 40 căn hộ mini cao cấp cho thuê trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM). Cô nói đây là tâm huyết của bản thân đã chú tâm chăm chút từng ly từng tí từ khâu mua đất đến dựng nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.