Khánh My muốn giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân

04/02/2016 19:58 GMT+7

(iHay) Tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM, nói lưu loát tiếng Anh và Hoa, đi học tiếng Pháp trong năm mới..., Khánh My khiến nhiều fan ngưỡng mộ đam mê theo đuổi tri thức của mình.

(iHay) Tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM, nói lưu loát tiếng Anh và Hoa, chuẩn bị đi học tiếng Pháp trong năm mới..., Khánh My khiến nhiều fan ngưỡng mộ đam mê theo đuổi tri thức của mình.

Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhânKhánh My cho biết cô tự trau dồi vốn ngoại ngữ tiếng Hoa của mình nhờ chat với bạn bè
Gặp Khánh My vào một buổi chiều cuối năm khi cô đang tất bật chuẩn bị cho những vòng thi tiếp theo của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, cô đã vui miệng bật mí những "cột mốc" thú vị của mình trong thời gian qua. 
Ôn luyện ngoại ngữ để thoát mác "chân dài não ngắn"
 Khánh My có khả năng nói tốt cả hai ngoại ngữ là tiếng Hoa và tiếng Anh. Để có được khả năng giao tiếp tốt hai ngoại ngữ này là những ngày tháng nữ diễn viên Trót yêu bỏ công học tập miệt mài. Động lực để chân dài học ngoại ngữ cũng rất “lạ”, xuất phát từ một lần đi giao lưu với trường quốc tế, hai học sinh trường bạn chỉ vào Khánh My và nói gì đó bằng tiếng Anh mà mình không hiểu. Vừa khó chịu lại vừa tức nên cô bé 15 tuổi quyết tâm phải học và nghe cho bằng được càng nhiều tiếng nước ngoài càng tốt.
Việc chân dài được mời vào vai nữ chính trong bộ phim Tình xuyên biên giới vào cuối năm 2014 vì có khả năng nói tốt tiếng Hoa đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Thậm chí sau đó cô còn xuất hiện trên mặt báo trò chuyện giao lưu cùng tài tử nổi tiếng Mã Đức Chung và liên tục được tài tử Hồng Kông dành cho những lời khen có cánh. Nhờ đó, Khánh My cũng thoát khỏi mác “chân dài đi đóng phim”. Điều thú vị ở chỗ, Khánh My tự trau dồi vốn ngoại ngữ tiếng Hoa của mình nhờ chat với bạn bè.
Cô cho biết dự định sẽ học thêm tiếng Pháp trong năm mới vì yêu thích nền văn hóa này.
Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân 2
Nữ sinh viên… “chai mặt” của trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Ở Đại học Kinh tế TP.HCM, Khánh My là một cựu UEH-ER “đa- zi- năng” vì thường xuyên có mặt tại những cuộc thi văn nghệ và thể thao do trường tổ chức.
Ba mất từ nhỏ, cô theo mẹ lên Sài Gòn học tập dưới sự bảo bọc của người chú ruột. Ba cô là một bác sĩ, trước lúc mất ông đã căn dặn vợ phải cho 4 chị em ăn học nên người. Dù không nhớ rõ gương mặt ba nhưng Khánh My luôn lấy đó làm động lực để phấn đấu thi đỗ vào khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế. Cô luôn là sinh viên có thành tích học tập tốt và có khả năng bơi lội rất cừ.
Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân 4
Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân 5
Lấn sân kinh doanh bất động sản
Ngoài đam mê nghệ thuật thì Khánh My còn có một niềm đam mê khác cũng nhiều không kém đó chính là kinh doanh nhà đất. Nguồn thu nhập mang đến cho “Cô Ba xà bông” cuộc sống “vương giả” chính là công việc kinh doanh bất động sản.
Ngoài đóng phim, cô còn là cánh tay đắc lực cho sự phát triển công ty bất động sản của gia đình. Nhiều bạn bè nhận xét họ cảm nhận rõ “căn bệnh nghề nghệp” của Khánh My khi chân dài liên tục bàn về… giá nhà đất. Thậm chí cô còn bảo: "Nhiều người bất ngờ khi thấy tôi rành giá đất hơn giá hàng hiệu thời trang".
Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân 6
Khánh My giỏi ngoại ngữ vì… tự ái cá nhân 7
Vẫn yêu “độc thân vui tính”
Dù có nhiều lời đồn thổi nhưng tuyệt nhiên từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Khánh My chưa bao giờ chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân. Lý do cô nàng kín tiếng như thế vì… chưa có người yêu. Ở độ tuổi 25, Khánh My khác biệt nhiều so với những cô gái khác, cô luôn đặt nền tảng sự nghiệp lên hàng đầu.
Khánh My chia sẻ: “Lắm lúc giữa những bộn bề của cuộc sống My cũng rất cần một người bên cạnh nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua. Không thể phủ nhận có những lần My rung động trước tình cảm của một ai đó nhưng đành chối bỏ để tập trung lo cho công việc. Với My nếu muốn vun đắp cho một mối quan hệ bền vững thì cả hai cần có thời gian và sự nghiệp ổn định”.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Khánh My tất bật đi từ thiện dù đang bị chấn thương
>> Khánh My nổi bật giữa dàn sao dự ra mắt 'bom tấn' Hunger Games
>> Khánh My, Hồng Quế ‘đọ dáng’ nóng bỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.