Khánh My lo lắng khi bạn diễn sốt cao trước liveshow 3 'Bước nhảy Hoàn vũ'

12/03/2016 09:18 GMT+7

(iHay) Trên trang cá nhân, người đẹp 9x bày tỏ sự quan tâm cho “người tình tin đồn” bằng dòng trạng thái: “Lo quá. Mai là liveshow rồi mà bạn ấy lại bị bệnh và sốt cao. Hy vọng mai sẽ khỏi”.

(iHay) Trên trang cá nhân, người đẹp 9x bày tỏ sự quan tâm cho “người tình tin đồn” bằng dòng trạng thái: “Lo quá. Mai là liveshow rồi mà bạn ấy lại bị bệnh và sốt cao. Hy vọng mai sẽ khỏi”.

Nữ người mẫu và vũ công Georgi Stoyanov Ganev gắn bó trên sàn tập lẫn ngoài đời nên nhiều người cho rằng Georgi là "bạn trai tin đồn" của Khánh My
Tối 12.3, đêm liveshow thứ 3 của “Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance với chủ đề Đêm Standard sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) với sự tranh tài của các đội chơi thuộc bốn giám khảo. Dù chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa tranh tài, Khánh My cùng bạn diễn nước ngoài vẫn thể hiện sự nôn nao, lo lắng trong từng bước nhảy trong buổi tập luyện cuối cùng.
Được biết, người bạn diễn ngoại quốc của nữ ca sĩ hiện đang trong tình trạng sốt cao. Trong thời gian tập luyện, nữ diễn viên Tình xuyên biên giới liên tục hỏi thăm sức khỏe của bạn diễn. Thỉnh thoảng, cô lấy nước cho đồng đội, động viên để giúp anh vượt qua mệt mỏi, tập trung cho tiết mục. Trên trang cá nhân, người đẹp 9x cũng bày tỏ sự quan tâm cho “người tình tin đồn” bằng dòng trạng thái: “Lo quá. Mai là liveshow rồi mà bạn ấy lại bị bệnh và sốt cao. Hy vọng mai sẽ khỏi”.
Cũng trong buổi tập luyện, nữ diễn viên cùng các đồng đội trong đội của giám khảo Hồng Việt như Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh… liên tục ủng hộ tinh thần để thực hiện tốt nhất phần diễn của mình trên sân khấu. Dù vừa gặp scandal “dìm hàng thí sinh đội bạn”, giám khảo Hồng Việt vẫn tập trung hướng dẫn các “gà nhà” luyện tập.
Khánh My được nam giám khảo Hồng Việt đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng đi sâu vào vòng chung kết
Cô cũng từng nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật cũng như khả năng chinh phục người xem qua từng bước nhảy
Nữ diễn viên nhí nhảnh trong giờ giải lao
Cô tập luyện nghiêm túc cho tiết mục của mình
Bên cạnh đó, Khánh My cũng lo lắng cho sức khỏe bạn nhảy
Một số hình ảnh hậu trường của Khánh My

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.