Khánh My: Không cần đàn ông vẫn sống sang chảnh

Thành Long
Thành Long
21/05/2018 18:05 GMT+7

'Đàn ông chỉ tô điểm thêm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc phong phú chứ không phải khiến mình bi lụy và bi thương', Khánh My khẳng định.

Nói về vai diễn trong Mỹ nhân Sài thành, Khánh My cho biết cô và Hồng Trà có nhiều điểm giống nhau, tự lập và đam mê kinh doanh nên việc nhập vai cũng không quá khó khăn.
“Hồng Trà là một phụ nữ giàu nghị lực giữa thời loạn lạc. Cô không cần dựa dẫm vào đàn ông mà vẫn có thể gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tôi nghĩ phụ nữ thời nào cũng thế, cần chứng tỏ năng lực và sự cầu tiến. Phụ nữ sang chảnh không phải ở hàng hiệu mà là sự tự trọng, không sống bám đàn ông. Tôi muốn như Hồng Trà của Mỹ nhân Sài thành, không cần đàn ông vẫn sống sang chảnh. Đàn ông chỉ tô điểm thêm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc phong phú chứ không phải khiến mình bi lụy và bi thương”, Khánh My khẳng định.
Trong quá trình quảng bá phim, Khánh My thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp truyền thống. Với áo dài họa tiết, nữ diễn viên lựa chọn họa tiết hoa, gạch bông theo phom dáng cách tân với nhiều tông màu khác nhau, góp phần tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng giống với vai diễn Hồng Trà. Cách trang điểm trong veo cùng mái tóc mượt mà giúp chân dài ghi điểm khi thực hiện bộ ảnh lần này.
Khánh My đang được khán giả yêu mến với nhân vật Hồng Trà trong Mỹ nhân Sài thành 
Trang phục áo dài giúp Khánh My toát lên vẻ đẹp truyền thống
Hồng Trà cùng hai cô gái khác đoạt giải cao trong một cuộc thi sắc đẹp và trở nên thân thiết dù mỗi người lựa chọn một con đường riêng
Nếu như Bạch Trà chọn con đường hoạt động cách mạng, Thanh Trà gặp nhiều sóng gió khi bị kẻ gian hãm hại thì Hồng Trà, nhân vật do Khánh My đảm nhận, quyết định kinh doanh và phát triển thương hiệu hàng Việt
Nữ diễn viên gây bất ngờ với vẻ đẹp giản dị, khác với hình ảnh sexy, quyến rũ tại các sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.