Khánh My gây choáng khi in hình của Kwon Sang Woo lên đầm dạ hội

22/07/2018 10:05 GMT+7

Tối 21.7, Khánh My xuất hiện ấn tượng trong đêm tiệc gặp gỡ tài tử Nấc thang lên thiên đường. Người đẹp diện đầm dạ hội in hình Kwon Sang Woo như cách chào đón nồng nhiệt đàn anh đến từ xứ sở kim chi.

Xuất hiện tại sự kiện có sự tham dự của tài tử Hàn Quốc Kwon Sang Woo do Thu Hoài tổ chức, Khánh My diện chiếc đầm dạ hội với phần cổ phía sau khoét sâu. Đáng chú ý hơn cả là toàn bộ chiếc đầm được in các poster phim lẫn các nhân vật của Kwon Sang Woo đã từng tham gia đảm nhận như: Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình buồn, Thám tử gà mơ....
Khánh My chia sẻ cô rất yêu mến những vai diễn của nam tài tử xứ Hàn. "Anh là một trong những diễn viên đa năng thể hiện nhân vật một cách đa dạng: khi bi cũng lấy hết nước mắt khán giả, khi hài cũng vô cùng duyên dáng... Đặc biệt, dù đã bước sang ngưỡng tứ tuần, Kwon Sang Woo vẫn vô cùng trẻ trung điển trai. Khánh My quyết định mặc chiếc đầm in hình nam tài tử như một món quà dành cho “tình yêu thời thanh xuân” qua màn ảnh của mình", cô bày tỏ.
Không chỉ học sinh, sinh viên mà Kwon Sang Woo còn là thần tượng của rất nhiều sao Việt trong đó có Khánh My
Cũng trong buổi tiệc, Thu Hoài quyết định tặng cho tài tử xứ Hàn một bộ áo dài Lãnh Mỹ A do đích thân Công Trí thiết kế. Nhận món quà đặc biệt, mang đậm nét văn hóa Việt Nam, Kwon Sang Woo rất thích thú và gửi lời cảm ơn đến hoa hậu Thu Hoài. Tuy không có nhiều thời gian ở lại Việt Nam vì có lịch làm việc bận rộn, song Kwon Sang Woo cũng bày tỏ mong muốn sớm quay lại đất nước hiếu khách này để khám phá thêm nhiều điều thú vị.
Nam tài tử nổi bật với chiều cao 1,82m cùng ngoại hình trẻ trung, phong độ ở tuổi 42
Anh thích thú khi được tặng chiếc áo dài
Anh hạnh phúc bày tỏ: "Nếu trở về Hàn Quốc, tôi sẽ nói với fan rằng: người Việt Nam có ngoại hình tương đồng với Hàn Quốc. Các món ăn tại đây rất ngon và nổi tiếng. Việt Nam không xa Hàn Quốc, chỉ cách vài tiếng đồng hồ, dễ đi lại. Nếu có điều kiện, tôi mong có thể đóng bộ phim có nhiều cảnh quay tại Việt Nam"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.