Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh

25/09/2015 15:02 GMT+7

(iHay) Chỉ có 4 người được ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và người quay phim để Khánh My thoải mái diễn những phân đoạn táo bạo.

(iHay) Chỉ có 4 người được ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và người quay phim để Khánh My thoải mái diễn những phân đoạn táo bạo.

>> Việt Trinh lúng túng khi chụp ảnh cưới cùng Đức Hải ở resort triệu đô
>> Việt Trinh tái xuất màn ảnh rộng, khóc ròng nhìn Khánh My 'giật chồng'

Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh - ảnh 1Đức Hải và Khánh My diễn cảnh tắm nude do Việt Trinh chỉ đạo diễn xuất
Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh - ảnh 2Việt Trinh bảo vệ hình ảnh của diễn viên khi chỉ cho 4 người có mặt tại chỗ ghi hình 
Trailer chính thức của Trót yêu… vừa tung ra tối 24.9 hé lộ nhiều cảnh ái ân nóng bỏng của Khánh My và Đức Hải. Được biết, chính Việt Trinh là người đứng ra chỉ đạo những cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My.
“Nhìn trên màn ảnh rất đẹp và lung linh, thực tế, chúng tôi làm việc rất vất vả, cảnh thân mật trong bồn tắm của hai diễn viên chỉ có vài phút nhưng chúng tôi thực hiện hơn 4 giờ. Khánh My ngâm nước lâu đến nỗi ngón tay nhăn nheo, teo rút lại”, Việt Trinh cho biết.
Để bảo vệ hình ảnh Khánh My, chỉ có 4 người ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và người quay phim. Lần đầu đóng cảnh nóng mức táo bạo nhưng rất thuần thục, Khánh My còn khiến bộ đôi đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh bất ngờ với phong cách làm việc chuyên nghiệp khi cô đóng góp ý kiến giúp lời thoại, tình tiết thú vị hơn, cũng như xin lồng tiếng cho nhân vật Uyên.
Trót yêu… do Châu Thổ viết kịch bản, đồng đạo diễn với Việt Trinh. Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi Đức Hải - Việt Trinh sau gần 10 năm vắng trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, Trót yêu… còn sự tham gia của các diễn viên Hiếu Hiến, Cát Phượng, Hương Giang Idol, Trung Quân Idol… Phim sẽ ra rạp trên toàn quốc từ ngày 16.10.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.