Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh

18/03/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Trong một phân cảnh của phim Ma Dai, Khánh My đã có dịp khoe những đường cong hút mắt trong bể bơi cùng Đức Thịnh.

(iHay) Trong một phân cảnh của phim Ma Dai, Khánh My đã có dịp khoe những đường cong hút mắt trong bể bơi cùng Đức Thịnh.

>> Khánh My sang Trung Quốc đóng phim sau vụ bị cướp hành hung
>> Khánh My bị cướp giật túi xách và đánh bầm dập trên phố

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 1
Khánh My góp mặt trong vai cô giáo gợi cảm

Sau màn "thoát y" ngoài ý muốn trước mặt Ngân Khánh, Đức Thịnh lại có "cảnh nóng" không kém khi diễn chung cùng người đẹp Khánh My. Cô giáo dạy bơi gợi cảm đã có những cảnh quay khá “nhạy cảm” trước anh chàng Thố ngu ngơ.

Phân đoạn này được thực hiện dưới một bể bơi và là một trong những cảnh quay rất độc đáo của phim. Đạo diễn Hoàng Duy cho biết: “Thực ra ban đầu trong kịch bản, tình huống diễn ra giữa Thố và Khánh My khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi muốn đẩy mạnh độ hài hước cho hai nhân vật nên đã thay đổi hoàn toàn. Thố thay vì gặp Khánh My trong một địa điểm lãng mạn thì đã được chuyển ra bể bơi với màn tập bơi có một không hai”.

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 2

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 3
Khi quay cảnh Khánh My tập bơi cho Đức Thịnh, nam diễn viên là người... khổ nhất bởi phải ngâm trong nước khá lâu. Cả anh và Khánh My đã mất nhiều thời gian dưới hồ bơi để hoàn thành xong cảnh quay người đẹp tập bơi cho Thố.

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 4
Với lần đầu tiên tham gia vào phim điện ảnh, Khánh My đã có những ngày quay khá ấn tượng. Cô hào hứng chia sẻ: “Tuy đây không phải là một vai chính mà chỉ là một phân đoạn khách mời nhưng nó vẫn mang lại cho tôi nhiều thích thú và niềm vui. Cảnh quay này khá đơn giản nhưng lại bắt tôi phải phối hợp ăn rơ với anh Thịnh để tạo ra sự hài hước cho tình huống”

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 5
Khánh My khoe dáng nóng bỏng với bikini

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 6
Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su...

là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su...

 

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 7

Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh 8
Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 28.4

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Khánh My sang Trung Quốc đóng phim sau vụ bị cướp hành hung
>> Khánh My bị cướp giật túi xách và đánh bầm dập trên phố
>> Mã Đức Chung tình tứ bên Khánh My
>> Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.