Khánh My cưỡi ngựa, đánh võ trong phim Trung Quốc

22/01/2017 08:35 GMT+7

Khánh My đang có mặt tại phim trường Hàng Châu (Trung Quốc) để tham gia bộ phim điện ảnh Thiên môn truyện . Trong phim, cô có nhiều cảnh cưỡi ngựa, múa kiếm, đánh võ... khá ấn tượng.

Phim lấy bối cảnh những năm 1920, các bang phái, các tay đánh bạc khét tiếng đấu đá nhau để tranh giành bản đồ châu báu. Khánh My vào vai Tiểu Đỗ Quyên, một minh tinh tài sắc, nổi tiếng, bị cuốn vào cuộc đấu đá này. Nữ diễn viên cho biết đây là vai diễn rất thú vị giúp cô được học hỏi thêm nhiều thứ. Ngoài tập hát và múa kinh kịch, cô còn học cưỡi ngựa, múa kiếm và đánh võ để có những cảnh quay đánh đấm như thật.
Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, đầy nữ tính nhưng Khánh My tiết lộ ngoài đời cô rất yêu thích thể thao, những hoạt động ngoài trời nên những cảnh này không làm khó được cô. Nữ diễn viên đã có gần 10 ngày làm việc liên tục ngày đêm và áp lực tại phim trường Hàng Châu, đây cũng là phim trường quay Hoàn châu công chúa. Phải làm việc dưới cái lạnh 2 độ C và có những ngày mưa gió là thử thách không nhỏ dành cho Khánh My.
Bộ phim Thiên môn truyện sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017. Một trong những diễn viên nam trong phim được tiết lộ là Yang Hao, người có ngoại hình khá giống với Huỳnh Hiểu Minh. Ngoài đời, Khánh My và Yang Hao khá thân thiết với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.