Khánh My bị cướp giật túi xách và đánh bầm dập trên phố

09/02/2015 09:09 GMT+7

(iHay) Khánh My bị cướp giật túi xách và đánh vào mặt trong khi cô đang đứng đợi anh trai đến đón.

(iHay) Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Khánh My vừa bất ngờ chia sẻ thông tin cô vừa bị cướp giật túi xách, kèm theo những hình ảnh cô bị bầm dập chân tay.

>> Mã Đức Chung tình tứ bên Khánh My

Người đẹp Khánh My bị cướp hành hung trước thềm năm mới 1
Khánh My chia sẻ thông tin bị cướp hành hung trên trang cá nhân

iHay.vn đã liên lạc với Khánh My và được cô cho biết: “Trưa 8.2, khi tôi đang đứng đợi anh trai lái xe đến đón trên đường Nguyễn Thái Học (Quận 1, TP.HCM) thì có một thanh niên đến giả bộ hỏi đường. Sau đó, nhân lúc tôi sơ ý, tên này đã giật túi xách rồi đánh vào mặt và người tôi, sau đó bỏ chạy cùng đồng bọn lái mô tô đã chờ sẵn. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tôi vô cùng bất ngờ và không có sức chống trả”.

Hiện Khánh My đang bị thương tích khắp người và cả trên mặt. Thêm vào đó, cô đang bị sốt do hai tuần quay phim liên tục để kịp tiến độ của đoàn phim Tình xuyên biên giới cùng tài tử TVB Mã Đức Chung nên cô gần như kiệt sức. Được biết tổng tài sản bị mất lên đến hàng trăm triệu.

 Người đẹp Khánh My bị cướp hành hung trước thềm năm mới 2
Khánh My đang trên phim trường của bộ phim Tình xuyên biên giới, tuy nhiên rất có thể cô sẽ hoãn một số cảnh quay sắp tới do thương tích 

Khánh My còn cho biết thêm, vào ngày 15.2 cô phải sang Trung Quốc để tiếp tục hoàn thành những cảnh quay quan trọng của Tình xuyên biên giới nhưng mọi việc có thể sẽ phải hoãn lại vì vết thương trên mặt cô bị sưng và bầm. Khánh My mong tất cả mọi người hãy cẩn trọng khi đi trên đường.

Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV


>> Mã Đức Chung tuyên bố Khánh My là mẫu ‘người trong mộng’
>> Khánh My tiếc nuối vì không thể ra sân bay đón Mã Đức Chung
>> Khánh My khoe clip nói tiếng Anh lưu loát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.