Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ

11/06/2015 14:26 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành chia sẻ chính cảm giác cô đơn cộng với việc thay đổi thời tiết đột ngột khiến cô đổ bệnh.

(iHay) Khánh My vừa đăng tải những hình ảnh đang nằm truyền nước biển lên Facebook. Điều này khiến cho fan hâm mộ nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành lo lắng bởi cô hiện đang một mình ở Mỹ. 

Chia sẻ nhanh với iHay.vn, Khánh My cho rằng chính cảm giác cô đơn và buồn bã trong những ngày xa xứ, cộng với việc thay đổi thời tiết đột ngột đã khiến cô kiệt sức. Qua đó, Khánh My cũng gửi lời cảm ơn những khán giả ở quê nhà đã theo dõi, quan tâm đến tình hình sức khỏe của cô. 
"Dù một mình nơi xứ người nhưng My biết cách tự chăm sóc mình. Chỉ có điều tính My thích tung tăng, chạy nhảy, giờ nằm một chỗ thì có hơi buồn một tí. Đừng lo nhé mọi người, My sẽ sớm khỏe lại", Khánh My chia sẻ. 
Về lý do sang Mỹ một mình, cô từ chối trả lời vì không muốn khán giả hiểu lầm mình lấy chuyện bị bệnh để nói về công việc. Dưới đây là một số hình ảnh của Khánh My do cô tự đăng tải trên Facebook:
Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ - ảnh 2Vết kim tiêm trên cánh tay gầy guộc của Khánh My
Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ - ảnh 3Hiện nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành đang một mình nằm ở bệnh viện thuộc San Francisco
Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ - ảnh 4
Khánh My bất ngờ nhập viện ở Mỹ - ảnh 5Cách đây vài ngày, Khánh My chia sẻ tâm trạng nhớ nhà da diết dù mới sang Mỹ chưa lâu (khởi hành ngày 8.6)

Hà Ngân

>> Trà Ngọc Hằng bị tài xế 'taxi dù' cướp sạch tiền lúc nửa đêm
>> Khánh My không dám đóng nhiều phim trong năm tuổi
>> Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.