Khánh Ly nắm tay Kyo York hát nhạc Trịnh

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
29/10/2019 05:58 GMT+7

Với ca sĩ Kyo York, đây là lần đầu tiên anh được song ca cùng Khánh Ly, người mà anh xem là thần tượng và giúp giọng ca người Mỹ có thêm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời với dòng nhạc Trịnh.

Liveshow The Best of Khánh Ly vừa diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng cùng các khách mời đặc biệt là danh ca Elvis Phương, Anh Khoa, Quang Thành và Kyo York. Đêm nhạc là một phần trong chuyến lưu diễn dài ngày và qua nhiều nước của bà, khởi đầu từ các thành phố lớn của Nhật Bản, tiếp đến là ba miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam, và kết thúc ở các tiểu bang của Mỹ, nơi có cộng đồng người Việt Nam sinh sống.
Kyo York xúc động song ca nhạc Trịnh cùng Khánh Ly Ảnh: Kiếng Cận

Kyo York xúc động song ca nhạc Trịnh cùng Khánh Ly

Ảnh: Triều Phạm

Đêm diễn kéo dài suốt 3 tiếng, khán phòng hơn 1.000 chỗ chật kín người với những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Ngoài ba giọng ca kỳ cựu Khánh Ly, Elvis Phương, Anh Khoa thì sự xuất hiện của hai ca sĩ trẻ hát nhạc Trịnh thành công là Quang Thành và Kyo York cũng là điểm nhấn của chương trình.
Trong lần trở lại Đà Nẵng này, danh ca Khánh Ly cùng các nghệ sĩ cũng sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Vòng tay nhân ái thăm và tặng quà trẻ em mồ côi Ảnh: Kiếng Cận

Trong lần trở lại Đà Nẵng này, danh ca Khánh Ly cùng các nghệ sĩ cũng sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Vòng tay nhân ái thăm và tặng quà trẻ em mồ côi

Ảnh: Triều Phạm

Với ca sỹ Kyo York, đây là lần đầu tiên anh được góp mặt trong chương trình cùng danh ca Khánh Ly, mà như anh chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca chính là thần tượng và là người giúp anh có thêm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời với dòng nhạc Trịnh.
Trên sân khấu Nhà hát Trưng Vương, Kyo York đã song ca cùng Khánh Ly nhạc phẩm Quỳnh hương. Nữ danh ca cũng đã có những lời chia sẻ trân trọng và chân thành dành cho Kyo York trước tình yêu của anh dành cho âm nhạc nói riêng và Việt Nam nói chung. Khi được hỏi vì sao yêu mến nhạc Trịnh, Kyo York từng tâm sự: "Bởi đó là một mối lương duyên. Cách đây 8 năm, lần đầu tiên Kyo được đứng trên sân khấu lớn chính là đêm nhạc 10 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn. Hình ảnh một "anh Tây" hát Phôi pha đã thu hút khán giả và sau đêm đó, tôi biết âm nhạc Trịnh sẽ là mối duyên lâu dài mà tôi sẽ gắn bó". Năm 2016, nam ca sĩ người Mỹ đã làm đêm nhạc Nơi về nương náu với ý nghĩa tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh tròn 15 năm trở về cát bụi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.