Khánh Ly lần đầu biểu diễn tại TP.HCM

03/09/2016 07:53 GMT+7

'Tôi không nghĩ ước mơ được trở về nơi mình bắt đầu sự nghiệp ca hát trở thành hiện thực sớm như vậy. Nên khi nghe tin, tôi như người bị ngộp...', ca sĩ Khánh Ly xúc động cho biết.

Nhận lời mời của chương trình Vòng tay nhân ái, hoạt động âm nhạc kết hợp từ thiện trải khắp các tỉnh thành trong cả nước, sau những đêm diễn tại Hà Nội (26, 27.8), Đà Lạt (3.9), Đà Nẵng (11.9), ca sĩ Khánh Ly (ảnh) sẽ lần đầu biểu diễn trên sân khấu TP.HCM.
Theo Giấy phép số 657/GP-SVHTT ngày 9.8.2016 của Sở VH-TT TP.HCM, Sở đã đồng ý cho Công ty TNHH Tiếng Xưa được tổ chức chương trình ca nhạc Vòng tay nhân ái (kèm danh sách biểu diễn gồm Khánh Ly và một số ca sĩ khác) vào tối 18.9 tại khách sạn Equatorial, TP.HCM.
“Tôi không nghĩ ước mơ được trở về nơi mình bắt đầu sự nghiệp ca hát trở thành hiện thực sớm như vậy. Nên khi nghe tin, tôi như người bị ngộp...”, ca sĩ Khánh Ly xúc động cho biết.
Cùng tham gia với Khánh Ly trong chương trình còn có các ca sĩ Lệ Thu, Tuấn Ngọc, Hồng Vân, Nhật Hạ, Hồng Nhung, Quang Thành.
Khánh Ly sẽ biểu diễn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cùng một số ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy và Vũ Thành An. “Tôi muốn đêm nhạc được mở đầu bằng Biết đâu nguồn cội và kết thúc với Để gió cuốn đi hoặc Huế - Sài Gòn - Hà Nội. Đường của tôi đi cũng không còn dài nữa, và mỗi ngày trôi qua mình lại đến gần hơn đích cuối cùng của một đời người... Tôi rất cảm ơn mọi sự giúp đỡ dành cho anh chị em chúng tôi để có thể tiếp tục đi con đường nhân ái”, bà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.