Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết

30/01/2016 15:42 GMT+7

(iHay) Là khách mời của chương trình Vui sống mỗi ngày sẽ phát sóng dịp Tết, nữ danh ca bất ngờ hội ngộ người bạn tri âm, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

(iHay) Là khách mời của chương trình Vui sống mỗi ngày (sẽ phát sóng dịp Tết), nữ danh ca bất ngờ hội ngộ người bạn tri âm, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ danh ca trút bầu tâm sự với khán giả quê nhà về cái Tết cổ truyền nơi xa xứ.

>> Khánh Ly: 'Tôi giờ đã là cổ thụ rồi'

Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 1
Danh ca Khánh Ly bên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Nữ danh ca Khánh Ly mặc áo dài nhung cùng dây chuyền ngọc trai. Ở tuổi thất tuần, bà vẫn thể hiện phong thái sang trọng, đặc biệt là khi cất lên câu hát về thân phận, cuộc đời mỗi người bằng chất giọng xẩm trời phú trong tiếng đàn của Nguyễn Ánh 9.
Cũng trong chương trình Vui sống mỗi ngày, khán giả còn được nghe câu chuyện cuộc đời của nữ danh ca, về 4 người con không theo nghiệp hát của ca sĩ Khánh Ly, đặc biệt là phần lý giải xúc động của nữ nghệ sĩ khi nói về cuốn hồi kí vừa xuất bản của mình.
Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 2
Với Khánh Ly, Nguyễn Ánh 9 không chỉ là đồng nghiệp mà còn là tri kỉ, người lưu giữ rất nhiều kỷ niệm của bà
Dẫn dắt chương trình nhiều kỉ niệm của cặp đôi nghệ sĩ gạo cội là MC Thanh Mai. Dù đã ở tuổi 43 nhưng MC Thanh Mai luôn khiến người đối diện ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung. Trong chương trình, Thanh Mai đã khéo léo dẫn dắt nữ danh ca đi qua những miền cảm xúc để chia sẻ trọn vẹn với khán giả những kỉ niệm bồi hồi trong lòng bà. Được biết ngay sau chương trình, MC Thanh Mai sẽ bay sang Mỹ thăm con gái và đi du lịch cùng con nhân dịp Tết Nguyên đán.
Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 3
Khánh Ly, Nguyễn Ánh 9 trong cùng ê-kíp thực hiện
Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 4Khánh Ly khắc khoải với những câu hát nồng nàn thương nhớ ngay tại sân khấu với phần đệm đàn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 5MC Thanh Mai bên danh ca Khánh Ly
Khánh Ly hội ngộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong chương trình tết - ảnh 6Mới đây, Thanh Mai được trao giải thưởng Top 100 doanh nhân xuất sắc nhất Việt Nam. Với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, ấn tượng, Thanh Mai luôn nổi bật trong nhiều sự kiện giải trí.
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tiên Nguyễn

>> Khánh Ly: 'Tôi giờ đã là cổ thụ rồi'
>> 5 danh ca hàng đầu hội ngộ trong đêm nhạc 'Như cánh vạc bay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.