Khánh Hoàng bolero bán nhà tiền tỉ để làm album

27/10/2019 11:17 GMT+7

Sau hai năm ấp ủ mơ ước, Khánh Hoàng đã quyết định bán nhà để thực hiện album bolero, 'đứa con tinh thần' của nam ca sĩ sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 10 này.

Giữa thời điểm thị trường âm nhạc đang cạnh tranh khốc liệt, việc ra album là vấn đề nan giải với nhiều ca sĩ, Tuy nhiên, Khánh Hoàng vẫn cảm thấy thoải mái và không áp lực khi quyết định ra mắt album Anh vẫn hoài yêu em với 12 ca khúc bao gồm các bài hát bolero kinh điển và những tác phẩm mới.
Đây là album Khánh Hoàng đã dành rất nhiều tâm sức và tiền bạc để thực hiện. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết: “Vì kho tàng nhạc bolero của Việt Nam chúng ta có quá nhiều bài hát. Khi tôi có điều kiện thì năng lượng của tôi bị tụt, cảm xúc trong tôi một thời gian không còn nữa, tôi gặp phải nhiều vấn đề tác động đến tâm lý. Đến khi tôi có lại được nhiều cảm xúc để hát và sự quyết tâm để làm thì lúc ấy tôi lại gặp phải vấn đề về kinh tế. Nói thật là tôi đã từng cảm thấy rất nản”.
Bên cạnh đó, Khánh Hoàng còn làm việc độc lập, không có công ty hay một ê-kíp hỗ trợ nên con đường của nam ca sĩ đi cũng khá khó khăn so với bạn bè đồng nghiệp. Song song việc đầu tư làm album Vol.2, Khánh Hoàng vẫn phải thực hiện những sản phẩm nhỏ lẻ để khán giả vẫn nhớ đến tên mình.

Khánh Hòa nhận nhiều phản đối khi quyết định bán nhà làm album

Ảnh: NVCC

“Tôi quyết định bán nhà để thực hiện album Anh Vẫn hoài yêu em. Khi đó tinh thần và sự quyết tâm của tôi đang lên rất cao và tôi biết rằng nếu lúc đó tôi không làm thì mọi thứ sẽ trôi qua mất. Mọi người nghe tôi bán nhà làm album ai cũng kêu tôi khùng quá điên quá, nhưng tôi nghĩ điều đó đáng, tôi ít nghĩ xa xôi, điều gì đến nhất định sẽ đến nên khi mình tự tin vào một điều gì đó thì hãy cứ làm, chỉ cần biết đó là việc làm không sai trái, vi phạm pháp luật, đạo đức gì là được. Tôi làm vậy để thỎA mãn cái đam mê của mình và tôi thấy mình hạnh phúc với điều ấy. Vậy là quá đủ. Ai biết trước được ngày mai điều gì sẽ đến chứ, có khi bạn sẽ chẳng còn bao giờ có cơ hội để làm một điều gì đó”.
Khánh Hoàng phải chủ động về chi phí từ khâu phối nhạc, thu âm, ghi hình, trang phục, sân khấu… bởi vì nam ca sĩ không xin tài trợ nên khá vất vả trong việc ra mắt album lần này. Khánh Hoàng từng bỏ học ngành ngân hàng để sang học trường nhạc, từng trốn gia đình để tham gia thi hát và anh cũng tỏ sáng trong chương trình Solo cùng bolero. Chính vì thế, Khánh Hoàng hi vọng album Anh vẫn hoài yêu em sẽ là món quà tri ân đến những khán giả đã ủng hộ anh trong khoảng thời gian vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.