Khánh Đơn lần đầu công khai chuyện tình với Lương Bích Hữu

08/08/2014 15:05 GMT+7

(iHay) Sau nhiều lần im lặng trước những tin đồn cặp kè với ‘cô gái Trung Hoa’, Khánh Đơn lần đầu tiên thừa nhận anh và Lương Bích Hữu là một cặp và “fan thật sự của chúng tôi đều ủng hộ cho sự kết hợp này”.

(iHay) Sau nhiều lần im lặng trước những tin đồn cặp kè với ‘cô gái Trung Hoa’, nhạc sĩ Khánh Đơn lần đầu tiên thừa nhận anh và Lương Bích Hữu là một cặp và “fan thật sự của chúng tôi đều ủng hộ cho sự kết hợp này”.

>> Lương Bích Hữu lấp lửng trước 'nghi án' mang thai với Khánh Đơn
>> Lương Bích Hữu và Ngô Kiến Huy 'vội vã yêu


Khánh Đơn đưa Bích Hữu ra Mũi Né gặp gỡ với hội siêu xe

Năm 2012, Lương Bích Hữu bị vợ cũ của Khánh Đơn tố cướp chồng khi cô đang mang bầu, và cả Khánh Đơn lẫn cựu thành viên H.A.T đã lên tiếng phủ nhận.

Dù vẫn âm thầm sánh bước cùng nhau trong các sự kiện để từ khi Khánh Đơn hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, anh và Lương Bích Hữu vẫn chưa sẵn sàng công khai.

Mới đây, "cô gái Trung Hoa" và bạn trai đã chính thức chia sẻ những bức ảnh cả hai thể hiện tình cảm thân mật khi đứng tạo dáng bên dàn siêu xe ở Mũi Né (Phan Thiết).

Được biết, Khánh Đơn là thành viên của hội chơi xe ô tô tên Team Việt Nam. Trong chuyến họp team kết hợp đi du lịch, anh đã đưa Bích Hữu đi cùng và công khai giới thiệu với mọi người.

Chia sẻ về nghi án ‘có thai’ của bạn gái, nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết Bích Hữu còn lịch diễn kéo dài đến năm sau nên cả hai chưa thể có em bé trong dịp này.

Giọng ca Chọn Sai Con Đường cũng tâm sự các fan thật sự của cả hai đều ủng hộ chuyện tình của mình, còn những người ‘ném đá’ đó chưa thật sự là... fan.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Khánh Đơn và Bích Hữu:

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Hậu scandal tố giựt chồng, Lương Bích Hữu vui vẻ cùng 'người yêu tin đồn' dự sinh nhật
>> Lương Bích Hữu đọ dáng gợi cảm cùng Phạm Thanh Thảo
>> Fan nữ khuyết tật vượt đường xa mừng sinh nhật Lương Bích Hữu
>> Lương Bích Hữu bất ngờ chuyển hướng hát dân ca
>> Lương Bích Hữu dẫn 'những chú hổ con' đi xem phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.