Khanh Chi Lâm đổi nghệ danh: 'Lâm Khánh Chi sẽ thay đổi cuộc đời tôi'

09/06/2016 12:48 GMT+7

(iHay) 'Cái tên Lâm Khánh Chi là niềm ấp ủ của tôi trong nhiều năm qua. Đây cũng cái tên do anh Đàm Vĩnh Hưng đặt nên tôi hoàn toàn yên tâm', nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

(iHay) "Cái tên Lâm Khánh Chi là niềm ấp ủ của tôi trong nhiều năm qua. Tôi tin nó mang lại may mắn cho tôi so với tên Khanh Chi Lâm. Và đây cũng cái tên do anh Đàm Vĩnh Hưng đặt nên tôi hoàn toàn yên tâm”, nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

Lâm Chi Khanh vừa đổi nghệ danh lần ba, sau Khanh Chi Lâm và Lâm Chi Khanh - Ảnh: TL
Khởi nghiệp với tên Lâm Chí Khanh cùng hình ảnh tóc hai mái lãng tử, nam ca sĩ quyết định chuyển giới để được sống thật với con người mình. Sau hành trình tìm lại giới tính thật của mình, Lâm Chí Khanh quyết định đổi tên thành Khanh Chi Lâm để phù hợp hơn với vẻ ngoài nữ tính. Tuy nhiên, may mắn không đến với Khanh Chi Lâm khi cô gặp muôn vàng trắc trở trong công việc và chuyện tình cảm.
Năm 2013, cô tổ chức liveshow với kinh phí lên đến hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy gặp vấn đề giấy tờ nên không tham gia biểu diễn trong liveshow Khanh Chi Lâm. Vậy nên người đẹp thua lỗ 2 tỉ đồng. Không lâu sau, vị hôn phu của cô là Nguyễn Cường cũng dứt áo ra đi khiến cô bơ vơ không điểm tựa.
“Tôi từng khóc rất nhiều, áp lực từ phía dư luận, áp lực công việc và chuyện tình duyên. Cho đến bây giờ nếu không gặp sự cố liveshow này, tôi và Nguyễn Cường chắc đã kết hôn, tôi đã hạnh phúc chứ không thảm bại như vậy. 10 năm đi hát dành dụm tiền, tôi phải chi mất 7 tỉ đồng để thực hiện ước mơ của mình, tuy nhiên giờ nó mất trắng. Sau khi thông tin diễn viên chính bộ phim Cô dâu 8 tuổi qua đời vì trắc trở công việc và tình duyên, tôi lại thấy bản thân mình trong đó. Tôi từng nghĩ rằng có khi nào đó là kết quả của mình”, Lâm Chi Khanh khóc và kể lại.
Tuy nhiên, suy đi ngẫm lại, Khanh Chi Lâm cho rằng cái tên này không mang lại may mắn cho cô. Sau khi thực hiện chuyển giới với nhiều tâm huyết, cái cô mong nhận lại được là khán giả công nhận cô với thân phận một người nữ như bao người khác. Tưởng chừng ước mơ đó trở thành sự thật, nhưng người đẹp đã phải gánh chịu “búa rìu” dư luận vì việc chuyển giới chưa hoàn thiện, nhiều nét trên gương mặt cô khá thô, không được mềm mại. “Lúc đó, tôi đã từng nghĩ đến cái tên Lâm Khánh Chi nhưng không dám đổi vì mọi người cho rằng tôi dị hợm. Tôi rất sợ và chỉ biết chờ đợi...”, cô nói.
Khanh Chi Lâm thuở còn mặn nồng với tình cũ Nguyễn Cường - Ảnh: FBNV
Để quyết định đổi tên Lâm Khánh Chi, người đẹp đã suy nghĩ đắn đo trong suốt nhiều năm liền. “Tôi không thể thay đổi tên ngay lập tức vì vừa mới chuyển giới xong tôi đã lấy tên Khanh Chi Lâm, giờ tiếp tục đổi khán giả sẽ nhìn tôi như thế nào, đồng nghiệp đánh giá tôi ra sao”, Khanh Chi Lâm chia sẻ.
Tuy nhiên với sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ và Ưng Hoàng Phúc... cùng một số anh chị em nghệ sĩ, người đẹp quyết định đổi thành Lâm Khánh Chi. Cô cũng chia sẻ rằng sở dĩ cô có niềm tin mãnh liệt vào cái tên mới là do người đẹp yêu mến đàn anh của mình là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Anh Hưng là người rất giỏi trong nghề, anh vô cùng thông minh và nhận định chưa bao giờ sai. Vậy nên tôi quyết định tin tưởng anh một lần, đổi tên đổi vận mình”.
Khanh Chí Lâm cũng chia sẻ thêm cô may mắn nhận được thông tin vào đầu năm 2017, pháp luật Việt Nam sẽ công nhận người chuyển giới và cho phép thay đổi toàn bộ giấy tờ như: hộ khẩu, passport, giấy khai sinh... từ đó cô hoàn toàn được công nhận là nữ và có thể hãnh diện với cái tên mới của mình.
Tuy nhiên, cô cũng tỏ ra lo lắng vì sợ rằng khán giả sẽ không còn yêu mến cô nữa và không biết cái tên Lâm Khánh Chi là ai. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng được tiếp thêm động lực từ câu nói của một người anh trong nghề: “Nếu khán giả đã biết đến em với cái tên Khanh Chi Lâm thì không thể không biết em với cái tên Lâm Khánh Chi được”.
Với cái tên mới này, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng nó sẽ thay đổi vận mệnh của cô, mong gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong tình duyên cũng như công việc. "Hơn nữa tôi không còn áp lực, lo sợ về thân phận mình như trước nữa", cô tâm sự.
Trên trang cá nhân người đẹp đã thay đổi tên thay thế là Lâm Khánh Chi
Khanh Chi Lâm là cái tên mang lại nhiều nước mắt cho người đẹp
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.