Khánh An 'ngược dòng' giành vé vào chung kết 'The Voice Kids'

23/10/2019 08:23 GMT+7

Fanpage Giọng hát Việt nhí vừa công bố Khánh An chính là chủ nhân chiếc vé may mắn vào đêm chung kết The Voice Kids 2019 với số lượt vote cao nhất trên cổng bình chọn.

Trong đêm thi bán kết, Khánh An thể hiện ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ với sự trợ giúp của bé Minh Châu (thành viên trong đội Lưu Thiên Hương). Với chất giọng ngọt ngào, ca khúc dường như rất phù hợp với "thần đồng bolero" Khánh An. Cô bé mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng không kém phần hiện đại.
HLV Dương Khắc Linh cho biết thích bé Khánh An hát dòng nhạc này vì theo anh hay hơn cả hát bolero. HLV Phạm Quỳnh Anh không rời mắt khỏi tiết mục của bé Khánh An vì hát và diễn rất thu hút. Các HLV còn khen nụ cười xinh xắn, rạng rỡ của Khánh An.

Sau khi xem phần trình diễn của Khánh An, nickname Hương Giang bình luận: "Quá hay! Đến lúc này, Khánh An không còn để lại ấn tượng hát một màu nhạc trong lòng mình nữa, cô bé rất đa tài. Chúc em thành công”

Ảnh: BTC

HLV Lưu Thiên Hương bày tỏ: "Ngay từ lúc đầu cô đã thấy con rất phù hợp với các thể loại nhạc nhẹ mang âm hưởng nhân gian và có pha nhạc điện tử trong đó. Tuy nhiên, bolero là gia đình của con, tất cả khán giả trước đây hướng con đi theo con đường đó, cô không phản đối và tôn trọng điều đó nhưng cô cho con thấy và khẳng định con hát được nhạc nhẹ rất hay, con hãy phát triển thêm".
Trải qua hành trình dài tại cuộc thi, Khánh An đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Giọng ca 13 tuổi sớm bộc lộ cá tính âm nhạc riêng của mình khi đứng trên sân khấu, các ca khúc được Khánh An thể hiện qua mỗi vòng thi đều chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Lưu Thiên Hương cho rằng Khánh An hát nhạc nhẹ rất hay và khuyên cô bé hãy phát triển thêm

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, top 3 lộ diện tranh tài ở chung kết The Voice Kids 2019 không gọi tên “thần đồng bolero” khiến rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng. Không lâu sau đó, khi cổng bình chọn chiếc vé may mắn của The Voice Kids 2019 được công bố, người hâm mộ đã không ngần ngại tạo thêm cơ hội cho học trò team “Xinh lung linh” tỏa sáng tại sân khấu Giọng hát Việt nhí thêm một lần nữa.
Khánh An tâm sự: “Con cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả trong nước và cả những cô chú ở nước ngoài đã nhiệt tình kêu gọi bình chọn cho con giành tấm vé may mắn tranh tài cùng 4 bạn thi khác, con thật sự bất ngờ và cảm động với tình cảm mà khán giả đã dành cho con...".
Như vậy 5 giọng ca nhí sẽ tranh tài trong đêm chung kết The Voice Kids 2019 là Bảo Hân, Linh Đan, Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm và Khánh An. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 26.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.