Khán giản ngồi kín sân khấu SuperBowl đêm mở cửa trở lại

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
11/03/2018 14:26 GMT+7

Tối qua 10.3 là một đêm đáng nhớ của NSND Hồng Vân và các diễn viên khi sân khấu SuperBowl (TP.HCM) mở cửa trở lại đã chật kín khán giả đến ủng hộ sau những "lùm xùm" về việc thuê mướn mặt bằng.

Tác phẩm được chọn để mở cửa lại sân khấu là vở diễn Xóm trọ 3D (phần 1) của tác giả Đinh Mạnh Phúc, đạo diễn NSND Hồng Vân, với "dàn sao" từng làm “vua phòng vé” sân khấu này trong một thời gian dài, từ đó mới ra tiếp Bí ẩn 3D (phần 2), Cung tâm kế 3D (phần 3) và từng dựng thành phim chiếu rạp.
Khán giả đến xem rất hào hứng

Nhiều người còn đến rất sớm

Và ngồi xem say sưa

>> Đối tác 'xuống nước' NSND Hồng Vân sau tuyên bố đóng cửa sân khấu kịch SuperBowl

Câu chuyện xoay một khu xóm trọ của những người nghèo làm đủ thứ nghề để sinh sống. Mỗi con người với hoàn cảnh khác nhau và một quá khứ không cùng điểm chung nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Họ luôn bảo vệ và che chở lẫn nhau để tồn tại giữa những miệt thị của người đời, để từng ngày, từng ngày khẳng định mình … Chính vở kịch này đã đưa tên tuổi Long Nhật từ một ca sĩ trở thành diễn viên trong làng kịch nghệ với vai diễn ca sĩ Lệ như “đo ni đóng giày’ dành cho anh.
NSND Hồng Vân vui vì sân khấu tiếp tục sáng đèn trở lại

Hòa Hiệp vai nhà báo Phong diễn xuất như "lên đồng"

Một cảnh trong vở Xóm trọ 3D phần 1
Khán phòng sân khấu SuperBowl sôi động hẳn lên vì số lượng quá đông người xem đến ủng hộ cho nghệ sĩ. Anh Nguyễn Minh Tuấn (Q.Tân Bình TP.HCM) cho biết: “Tôi đọc báo rất buồn khi thấy tin NSND Hồng Vân đóng luôn cái rạp này. Vì vậy, lúc nghe tin mọi việc thương lượng giải quyết xong, tôi cùng gia đình phải mua vé đi xem cho bằng được. Tôi nghĩ giữa thời buổi ‘cơm áo gạo tiền’ như thế này, làm nghệ thuật đã khó mà NSND Hồng Vân bằng tâm huyết của mình lại gầy dựng được ‘điểm hẹn văn hóa’ thương hiệu như SuperBowl nếu để mất đi thì quá tiếc…”
Để cám ơn khán giả, sân khấu kịch SuperBowl và nghệ sĩ Hồng Vân còn đặt nguyên một lẵng hoa to ghi dòng chữ: ‘Xin gởi lời tri ân đến quí vị khán giả" dựng ngay trước cửa vào khiến người xem thực sự cảm động.
Nghệ sĩ hài Minh Nhí, người thủ vai chính Lâm trong vở Xóm trọ 3D (phần 1) hào hứng: “Tôi thực sự vui vì khán giả đến ủng hộ cho ngày mở cửa trở lại cho một vở diễn “đinh” tại đây. Một tín hiệu rất đáng mừng. Vì làm sao phải tạo điều kiện để sân khấu đứng vững vững để các nghệ sĩ trẻ có chỗ diễn chứ đừng để rơi rụng từng cái một như thế này thì đáng sợ quá. Tôi chơi thân với bà bầu Hồng Vân lâu năm nên bạn bè hú là tôi bỏ sân khấu mình qua liền. Tối qua diễn tới gần 0 giờ khuya mà ai cũng không cảm thấy thấy mệt vì mừng và vui…”
Còn nghệ sĩ Hòa Hiệp, vai nhà báo Phong của vở diễn thì dù hôm qua phải đi khai máy đầu năm phim Trần Trung kỳ án (phần 2) cả ngày ở đình Bến Thế (Bình Dương) nhưng vừa xong là chạy ngay về SuperBowl diễn. Hoà Hiệp tâm sự: “Tôi rất hạnh phúc vì tiếp tục đứng trên sân khấu mà mình từ đó đã trưởng thành. Đêm qua các nghệ sĩ diễn mà bồi hồi cảm xúc như vừa tìm lại cái gì quý giá tưởng đã mất vậy đó...”
Lẵng hoa tri ân khán giả của sân khấu trước cửa nhìn rất cảm động

Các diễn viên tham gia vở diễn tối qua 10.3

Mọi người vui mừng vì sự "đầu quân" của nghệ sĩ Hoàng Sơn cho sân khấu
NSND Hồng Vân phấn khởi: "Đêm qua tôi cảm thấy ấm lòng và bồi hồi vô cùng, giống như khai trương một sân khấu mới vậy đó. Khán giả khi xem vỗ tay liên tục ủng hộ cho vở diễn, còn nghệ sĩ thì diễn... bốc lửa luôn. Nhiều học trò còn mang bánh kem lên chúc mừng các thầy cô và mừng cho sân khấu sáng đèn. Qua biến cố này, tôi hy vọng giá trị kịch của sân khấu sẽ quay trở lại và khán giả luôn đồng hành với những buồn vui của nghệ sĩ".
Được biết tối nay 11.3, sân khấu SuperBowl sẽ diễn tiếp hai vở lúc 17 giờ 30 là Căn phòng câm lặng (tác giả: Quỳnh Trâm, đạo diễn: Baggio - Xuân Nghị) từng sốt vé trong dịp Tết vừa qua và 20 giờ 30 diễn vở kinh dị hài Game Over với các diễn viên: Xuân Nghị, Lạc Hoàng Long, Tuấn Dũng, Quỳnh Hồ, Âu Thành Cát, Di Dương, Trúc Anh, Quách Thành Nhân, Duy Linh và Ka Huy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.