Khán giả tuyên bố không xem 'Ơn giời cậu đây rồi' vì thiếu Hoài Linh

30/07/2019 11:22 GMT+7

Sự vắng mặt của Hoài Linh trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 khiến người xem tiếc nuối. Nhiều ý kiến cho rằng chương trình kém hay vì thiếu nam danh hài.

Tập 1 Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 vừa lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. So với những mùa giải trước, gameshow ăn khách này có sự thay đổi khi dàn trưởng phòng bao gồm: Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Host của chương trình vẫn là Xuân Bắc. Nam nghệ sĩ cũng sẽ đảm nhận vai trò ấn chuông kết thúc các tình huống trong khi người quyết định phần thắng thuộc về khán giả tại trường quay.
Sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh trong chương trình khiến nhiều người xem tiếc nuối. Ở những mùa giải trước, nam danh hài đảm nhận vai trò quan trọng khi tìm kiếm nghệ sĩ thể hiện xuất sắc nhất và trao cúp. Hơn hết, việc đưa ra những đánh giá, góp ý cho người chơi hay sự xuất hiện của căn phòng số 5 luôn mang đến nhiều tiếng cười lẫn thông điệp ý nghĩa cho khán giả. Trong khi đó, ở tập 1 mới được phát sóng, khán giả cho rằng việc Xuân Bắc bấm chuông quá sớm khiến các tình huống kém hấp dẫn.

Nhiều khán giả cho rằng chương trình năm nay kém hay vì thiếu vắng nam danh hài

Ảnh: BTC

Xem chương trình, có không ít khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là tuyên bố không xem chương trình vì thiếu vắng diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Một tài khoản nhận xét: “Chú Hoài Linh mùa này không có rồi, buồn quá mọi người ạ. Căn phòng của chú Hoài Linh và Trung Dân luôn đưa ra những thông điệp của cuộc sống và nhiều bài học ý nghĩa". “Chương trình phát sóng hóng vào xem, xem xong lại thấy nhạt quá. Xuân Bắc bấm chuông nhanh quá, không có phần nhận xét của chú Hoài Linh”, tài khoản khác chia sẻ.
Khán giả khác khẳng định: “Mùa này thiếu Hoài Linh như thiếu một cái gì đó không còn hấp dẫn nữa. Cho hỏi chú Hoài Linh đâu rồi. Năm nào cũng hóng Ơn giời cậu đây rồi nhưng năm nay không có Hoài Linh thôi khỏi xem vì mất cả hay". “Không có Hoài Linh không vui bằng mấy năm trước, không có căn phòng số 5. Xuân Bắc bấm chuông sớm, trong khi đang cao trào thì bấm chuông. Năm nay không có chú Hoài Linh thấy thiếu đi sự chia sẻ quý giá, hơi nhạt vì chương trình thiếu một người trụ cột", một người xem bình luận thêm.
Trong khi đó, một bộ phận khán giả cho rằng do Hoài Linh bận rộn chuẩn bị cho liveshow diễn ra trong tháng 7 nên không thể góp mặt trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.