Khán giả tố nhân viên an ninh dùng bạo lực tại MAMA

02/12/2017 14:10 GMT+7

Người hâm mộ đến dự MAMA 2017 ở Hồng Kông cho biết họ đã bị hành hung bởi lực lượng an ninh tại nơi diễn ra sự kiện.

Tối 1.12, MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards 2017) đã diễn ra tại AsiaWorld-Expo Arena với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng đông đảo fan đến từ Hàn Quốc và các khu vực lân cận.
Nhiều fan xứ kim chi cho biết họ bị nhân viên an ninh tại sân vận động dùng bạo lực. Như có thể thấy trong ảnh, khán giả tại AsiaWorld-Expo Arena bị một nhóm bảo vệ dùng hàng rào chèn ép thô bạo ở khu vực ngoài sân khấu. Trên Allkpop, cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước hành động này của phía bảo vệ, bởi vai trò của nhân viên an ninh là đảm bảo an toàn cho mọi người xem chứ không phải khiến họ gặp nguy hiểm như thế.
Nhân viên an ninh dùng hàng rào chèn khán giả
Khá nhiều fan đã tức giận lên tiếng trên trang cá nhân sau vụ việc trên: “Chúng tôi mua vé để được vào xem. Thế thì tại sao lại đánh đập chúng tôi chứ? Chẳng phải MAMA đang làm giàu bằng tiền của chúng tôi bỏ ra hay sao?”. Cộng đồng mạng cũng để lại bình luận ném đá các nhân viên an ninh và cả ban tổ chức MAMA 2017: “Nhân viên đúng là quá đáng”, “Bạo lực thế này cũng diễn ra tại lễ trao giải năm ngoái nữa mà”…
Được biết, giữa nhân viên an ninh và fan đã có xung đột. Bởi theo quy định, người xem không được phép cầm máy ảnh, máy quay hay thiết bị ghi hình vào địa điểm tổ chức (tương tự như MAMA tại Việt Nam). Thế nhưng, không ít người đã không đồng tình với yêu cầu trên và vẫn quyết tâm vào.
2017 là năm đầu tiên MAMA tổ chức tại ba nơi và hầu như qua ba ngày, chương trình đều để lại ý kiến tiêu cực về khâu tổ chức.

tin liên quan

MAMA 2017 bị tẩy chay tại Trung Quốc
Từ ngày 15.11, hashtag “get out of china MAMA”, có nghĩa là “MAMA hãy cuốn gói khỏi Trung Quốc” được sử dụng rộng rãi trên Weibo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.