Khán giả Sóc Trăng vây kín Quang Lê trong chuyến từ thiện

16/09/2016 16:18 GMT+7

(iHay) Không chỉ trò chuyện, tặng quà cho bà con tỉnh Sóc Trăng, anh còn hát tặng khán giả nơi đây nhiều ca khúc.

(iHay) Nhân dịp rằm tháng 8, Quang Lê rủ Hoa hậu Phu nhân Heather Trương (Ms.Vietnam Beauty International Pageant mùa 1) thực hiện chuyến đi thiện nguyện về tỉnh Sóc Trăng. 

>> Quang Lê không ngại Quách Tuấn Du cạnh tranh Bolero với mình
>> Quang Lê vui vẻ chạm trán 'gà mới' của cựu quản lý

Quang Lê, Hoa hậu Phu nhân Heather Trương kết hợp với các sư thầy và các em nhỏ ở chùa Phật học tỉnh Sóc Trăng phát quà từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây 
Cả hai tự tay trao những phần quà của mình đến những người cần sự giúp đỡ. Được biết, để vận chuyển tổng cộng 400 phần quà, Quang Lê phải huy động đến hai xe tải lớn để chuyên chở 
Quang Lê chia sẻ từ khi trở về nước vào năm 2010, anh đã ấp ủ ý định thực hiện những chuyến đi từ thiện xuyên Việt bằng số tiền cát sê đi hát ở các phòng trà. Tuy nhiên, thời gian đầu về quê hương, anh bận bịu với nhiều dự án âm nhạc, công ty riêng, quản lý nhiều ca sĩ và "chạy show" nên tạm gác lại dự định này. Mãi đến dịp Trung thu 2016 này, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn mới có thể thực hiện ý nguyện của mình cùng với Hoa hậu Phu nhân Heather Trương. 
Ms.Vietnam Beauty International Pageant mùa 1 và Quang Lê quen biết nhau ở Mỹ. Khi nghe tin Quang Lê muốn thực hiện chuyến đi từ thiện bằng số tiền cát sê đi hát hàng đêm, Hoa hậu Phu Nhân Heather Trương rất ủng hộ. Cô cũng chủ động chia sẻ mong muốn được đồng hành cùng với ba nuôi Phương Mỹ Chi trong hoạt động thiện nguyện này. Về phía Quang Lê, ban đầu, ý định của anh là tự lo liệu kinh phí chuyến đi chứ không kêu gọi bất kì sự đóng góp nào từ bạn bè, đồng nghiệp hay khán giả. Thế nhưng, trước sự thuyết phục và nhiệt tình của Hoa hậu Phu Nhân Heather Trương, anh đã xiêu lòng. 
Quang Lê cho biết: "Công việc làm từ thiện bây giờ dễ hiểu lầm lắm. Quang Lê rất ngại mình bị hiểu lầm như thế. Chính vì vậy, Quang Lê có tự nhủ trong lòng mình khi nào thực hiện những chuyến đi từ thiện như vậy sẽ tự mình bỏ tiền túi ra, có bao nhiêu làm bấy nhiêu. Cũng là xin gửi thêm một ít gạo, muối, nước tương cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ, chứ Quang Lê không bao giờ muốn kêu gọi bất cứ ai".
Không chỉ đích thân trao quà, Quang Lê còn tận tình thăm hỏi những hoàn cảnh khó khăn, không may 
Anh tiếp tục: "Nói như vậy nhưng cũng khó lòng mà từ chối khi có người cũng muốn cùng mình chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Để cho rõ ràng, Quang Lê nói thế này, Quang Lê không kêu gọi ai cùng mình làm từ thiện nhưng nếu từ tâm của bạn bè, đồng nghiệp hay khán giả, muốn nhờ Quang Lê, thông qua chuyến đi của Quang Lê để gửi thêm "của ít lòng nhiều" của mình, Quang Lê vẫn sẵn sàng. Mọi sự giúp đỡ, đóng góp nếu có này sẽ được Quang Lê nêu lên rõ ràng trước bà con". 
Quang Lê cũng cho biết hơn 15 năm qua, anh vẫn âm thầm gửi quà tặng đến những người có hoàn cảnh khó khăn và một số trung tâm bảo trợ người có hoàn cảnh khó khăn, khuyến tật. Tuy nhiên, những lần đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn không đích thân đi mà thông qua người thân (ở Huế) đến giúp đỡ, trao tặng. 
Chia sẻ cơ duyên khiến anh gắn bó với công việc từ thiện, Quang Lê cho biết: "Hồi Quang Lê còn chưa là ca sĩ như bây giờ, lúc đó hoàn cảnh còn khó khăn, phải đi bán máy hát karaoke dạo, Quang Lê đã được nội khuyên bảo nên đi làm từ thiện, cứ cho đi rồi sẽ có ngày được nhận lấy. Quang Lê không mong được đáp trả nhưng luôn khắc ghi trong lòng những lời nội dạy. Đó cũng là thời gian mà Quang Lê thường cùng với nội đến Hội người khiếm thị (Huế) để làm từ thiện. Mãi cho đến bây giờ, Quang Lê vẫn giữ thông lệ này, cũng hơn 15 năm rồi, mùa xuân và các dịp lễ năm nào cũng gửi người nhà mua quà, bánh, quần áo mới đến nơi đây". 
Cả ngày mệt nhoài vì di chuyển đến các điểm tặng quà liên tục nhưng Quang Lê vẫn  thân thiện, tươi cười chụp ảnh cùng khán giả 
Không chỉ trò chuyện, lắng nghe tâm tư, chia sẻ của bà con tỉnh Sóc Trăng, anh còn hát tặng khán giả nơi đây nhiều ca khúc 
Hàng trăm khán giả vây kín Quang Lê khi anh cất giọng hát
Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn tự tay trao quà cho các cụ già 
Sự nhiệt tình và gần gũi của Quang Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ 
Hoa hậu Phu nhân Heather Trương sát cánh cùng Quang Lê, cùng trao quà cho bà con nghèo
Sau khi hoàn thành chuyến đi từ thiện, ba nuôi Phương Mỹ Chi tranh thủ vãn cảnh chùa ở Sóc Trăng 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.