Khán giả mất trộm một cây vàng, Phi Nhung bỏ tiền túi 'đền' 10 triệu

19/03/2018 13:25 GMT+7

Cư dân mạng lan truyền đoạn clip Phi Nhung gặp sự cố hi hữu trong một show diễn. Theo đó, gia đình của một khán giả nữ lao lên sân khấu yêu cầu ngưng diễn và đòi Phi Nhung giải quyết khi bị mất một cây vàng.

Theo ca sĩ Phi Nhung, vụ việc xảy ra trong đêm nhạc ở huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ vào tối 17.3. Khi một ca sĩ đàn em đang biểu diễn, chương trình phải gián đoạn vì một nhóm người lao lên sân khấu giành mic đòi được giải quyết, tố bị kẻ gian lấy trộm một cây vàng có giá trị khoảng hơn 30 triệu đồng khi ngồi dưới xem biểu diễn. 
Người này đòi nữ ca sĩ và ban tổ chức phải bồi thường vì cho rằng chương trình phải có công an và bảo vệ giữ gìn an ninh cho khán giả. Để tránh ồn ào, nữ ca sĩ Bông điên điển buộc phải ra mặt để giải quyết. Cô ôn hòa trấn an vị khán giả, hứa sẽ cùng ban tổ chức giải quyết sự việc.
Cô nói trên sân khấu: "Quý vị cũng đã biết là Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và Phi Nhung làm bao nhiêu tiền, Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, nuôi các cháu ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay có anh chị rất là nghèo mà bị xui, đối với những người nghèo nó là điều to lớn".
Nữ ca sĩ quyết định đã trích 10 triệu đồng tiền túi để bồi thường cho trường hợp xui rủi của khán giả này, hi vọng sẽ bù đắp phần nào. Cuối cùng, cô gửi lời xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn, xin phép khán giả ổn định để đêm nhạc được tiếp tục.
Nhiều người cho rằng Phi Nhung đã bị lừa. Bản thân nữ ca sĩ khi nghĩ lại cũng phát hiện nhiều điều bất bình thường Ảnh: T.L
Trước sự hung hăng của gia đình vị khán giả nữ, Phi Nhung đã trả tiền mặt ngay sau khi hoàn thành ba bài hát. Khi nghe đoạn clip, dân mạng "sôi sục" trước câu nói của gia đình vị khán giả "mất của" lúc giọng ca hải ngoại trao tiền: "Một cây vàng tính ra ba mươi mấy triệu, giờ Phi Nhung góp bao nhiêu tui lấy bao nhiêu. Tui chúc mừng Phi Nhung mần ăn (làm ăn) được phát tài". Họ cho rằng nhiều khả năng cô bị lừa. 
Trao đổi với Thanh Niên, Phi Nhung tâm sự: "Trước hoàn cảnh như vậy mình rất lúng túng bởi từ đó đến giờ, ở hải ngoại hay trong nước, đây là lần đầu tiên Phi Nhung gặp sự cố này. Lúc đó tôi không ra mặt ai dám ra mặt, bốn năm người họ dữ lắm, đâu ai dám lên. Từ MC, ca sĩ, bảo vệ cũng bị gia đình họ gạt ra, nữ khán giả đó dữ lắm khiến ban tổ chức cũng sợ. Phi Nhung sợ họ phá show người ta, con nít ở dưới nhiều, mà họ nói bậy quá, mình là ca sĩ sao nói lại người ta. Đưa tiền lúc đó là giải pháp tạm thời, lúc đầu mình cũng nghĩ là người ta mất thiệt vì tôi cũng dễ tin người".
Cô kể suốt cuộc đời đi hát chưa từng biết đến mua vàng, bạc, kim cương, chỉ biết để dành gom góp lo cho các con nuôi. Tháp tùng Phi Nhung trong chuyến đi diễn còn có người quản lý và tài xế riêng. Chính người quản lý đã đưa tiền mặt tại chỗ cho nữ ca sĩ giải quyết.
Cô nói thêm: "Trên sân khấu là vậy, lúc ra về nữ khán giả đó còn tới nắm áo Phi Nhung đòi thêm, thiếu điều muốn té vì tôi mang guốc cao. Nhờ có mọi người mà Phi Nhung mới lên xe đi đến điểm diễn khác được. Nghĩ đến thực sự buồn cho kiếp người".
Nếu lặp lại trường hợp này, nữ ca sĩ cho biết cô cũng chọn cách "dĩ hòa vi quý". "Nếu người ta gạt tôi cũng được. Coi như Tổ cho thì mình nhiều thì bớt lại. Người ta lấy 10 triệu cũng còn mừng, đòi nhiều Phi Nhung đâu có. Phi Nhung thích cuộc sống hòa bình, cần tình cảm nhiều hơn. Chết cũng chết trên sân khấu chứ đâu có ham tiền", cô xót xa.
Chương trình mà Phi Nhung biểu diễn là chùm tour cho một nhãn hàng. Cô sẽ đi tour này hai tháng trước khi trở về Mỹ vào tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.