Khán giả khó chịu khi 'Người phán xử' tiền truyện quảng cáo lộ liễu

30/05/2018 19:00 GMT+7

Trong tâ%3ḅp 2 Người phán xử tiền truyê%3ḅn có khá nhiều chi tiết lồng ghép sản phẩm của nhà tài trợ, trong khi nô%3ḅi dung không có gì đặc biê%3ḅt.

Trong các sản phẩm truyền hình, điện ảnh hay MV ca nhạc, nhà sản xuất thường dành một số đặc quyền quảng cáo nhằm cảm ơn sự đồng hành của nhà tài trợ. Người phán xử tiền truyện cũng không ngoại lệ. Ngoài việc chèn logo động của nhà tài trợ vào góc trái màn hình xuyên suốt tập 2, nhà sản xuất còn dành một phân đoạn dài để PR cho khu vui chơi giải trí tại TP.Hạ Long của đơn vị này.
Cụ thể, phần thoại của nhân vật Phan Hải và Vân Điệp nhiều lần lặp đi lặp lại tên khu vui chơi này như: “Anh ơi, cho tôi đến S.W Hạ Long” hay “Đã đến S.W Hạ Long chưa? Cái gì, tao đã bảo mày đến S.W Hạ Long rồi mà sao lại ở nhà?”... Các cảnh quay của phân đoạn này cũng được thực hiện tại khu vui chơi giải trí, với nhiều cảnh quay đặc tả chi tiết các dịch vụ cũng như logo, biển hiệu của đơn vị tài trợ.
Nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội rằng họ rất khó chịu với cách quảng cáo lộ liễu như thế. “Tập này nội dung chả có gì đáng chú ý ngoài việc quảng cáo nhà tài trợ”, một khán giả nhận xét.
Nhân vật Vân Điệp bị kẻ bắt cóc mời ăn tỏi cho... thơm miệng
Ngoài các tình tiết đánh đấm, đấu trí căng thẳng của các băng nhóm giang hồ để giành khu mỏ, tập 2 Người phán xử tiền truyện cũng có một số chi tiết hài hước hay có tính thời sự nóng hổi.
Chẳng hạn như cảnh Vân Điệp bị bắt cóc trên taxi, kẻ bắt cóc ngồi lột tỏi bằng dao và hỏi cô: “Có muốn làm miếng tỏi cho thơm miệng không?”. Chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng đến tình tiết vụ án ca sĩ Châu Việt Cường giết người bằng tỏi từng khiến dư luận bàng hoàng cách đây không lâu. Hay như phân đoạn Phan Hải uống nhầm thuốc xổ và nôn mửa trước mặt người đẹp khi chơi tàu lượn siêu tốc khiến nhiều khán giả phải bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.