Khán giả hòa tấu với nghệ sĩ cello đoạt giải Grammy

01/09/2016 05:45 GMT+7

Chuỗi chương trình biểu diễn nghệ thuật Cello và nhạc - âm thanh điện tử của hai nghệ sĩ Vũ Nhật Tân và Peter Jacobson sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 20 giờ ngày 3.9 (ở số 10 Nguyễn Quang Bích, Q.Hoàn Kiếm), 21 giờ ngày 8.9 (tầng 20, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng) và 20 giờ ngày 10.9 (Thư viện Heritage Space, tòa nhà Dolphin Plaza, Mỹ Đình II).

Được thiết kế như một đêm nhạc mở nên khán giả có thể mang theo nhạc cụ của mình để hòa tấu cùng với các nghệ sĩ.
Vũ Nhật Tân là nhà soạn nhạc chuyên về nhạc giao hưởng, nhạc thính phòng, độc tấu nhạc cụ và soạn cho nhạc cụ truyền thống. Năm 2002, anh chuyển sang thể nghiệm nhạc điện tử trên nền tảng máy tính, thiết bị điện tử phối hợp với các nhạc cụ, được giới thiệu trong các chuyến lưu diễn của anh trong các sự kiện âm nhạc tại châu Âu, Mỹ, Úc, Trung Quốc và VN. Anh hiện là giảng viên về soạn nhạc và âm nhạc điện tử tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN, giảng viên thỉnh giảng tại Úc và Trung Quốc.
Peter Jacobson là một nghệ sĩ cello đến từ Los Angeles (Mỹ) kiêm nhà sản xuất, ca - nhạc sĩ. Năm 2013, anh đã giành giải Grammy cho thể loại nhạc Latin rock alternative (album Urban), với tư cách là thành viên của nhóm Quetzal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.