Khán giả hào hứng với phim 'Nhiệt huyết thiếu niên' chiếu có bản quyền trên internet

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/10/2019 15:46 GMT+7

Nhiệt huyết thiếu niên lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc ở Tô Giới trong thế kỷ 20, xoay quanh những người trẻ trong xã hội thời chiến loạn và đang công chiếu độc quyền tại thị trường Việt Nam trên Fim+ .

Hơn một năm sau khi đóng máy, bộ phim gây sự chú ý lớn Nhiệt huyết thiếu niên đã chính thức phát sóng ở Trung Quốc. Tại Việt Nam, Fim+ cũng quyết định mua bản quyền bộ phim để phát trên internet.
Phim dài 58 tập, với sự tham gia của các diễn viên trẻ triển vọng, nổi tiếng hiện nay tại Trung Quốc: Hoàng Tử Thao (vai Ngô Càn), Trương Tuyết Nghênh (vai Hạ Hồng Y), Lưu Vũ Ninh (vai Vệ Thừa Phong).

Ngôi sao trẻ Hoàng Tử Thao trong phim

Nhiệt huyết thiếu niên có nội dung xoay quanh Ngô Càn và Vệ Thừa Phong - hai chàng trai trẻ xuất thân đường phố. Tình cờ, Ngô Càn gặp Hạ Hồng Y và nảy sinh tình cảm với cô. Sau lần gặp gỡ định mệnh đó, Ngô Càn đi theo con đường chính nghĩa cùng Hạ Hồng Y. Và rồi hai người yêu nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu, lý tưởng sống. Trong lúc đó, Vệ Thừa Phong lại đi theo con đường bất nghĩa. Cuối cùng, Ngô Càn và Vệ Thừa Phong từ bạn thân lại đứng ở hai đầu chiến tuyến khác nhau...

Sao nữ mới Trương Tuyết Nghênh trong phim

Chia sẻ trong lần phát hành bộ phim, bà Trương Nguyễn Thu Hà - Giám đốc điều hành Fim+ cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khán giả những bộ phim mới nhất, có bản quyền, trong thời gian ngắn nhất. Với bộ phim Nhiệt huyết thiếu niên, khán giả sẽ có thêm một món ăn tinh thần hấp dẫn, thú vị với thể loại dân quốc, khác hẳn các đề tài như tiên hiệp, ngôn tình hay cổ trang… đang quen thuộc hiện nay”.

Dàn diễn viên trẻ đẹp, triển vọng, cùng câu chuyện mới lạ về thể loại đang thu hút khán giả theo dõi xem

Trong mảng phát hành phim quốc tế, Fim+ được đối tác nước ngoài tin tưởng khi phát hành thành công nhiều bộ phim gây tiếng vang như: Diên Hi Công Lược; Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019); Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh…
Theo yêu cầu của nhà sản xuất iQIYI, Fim+ sẽ cập nhật phát sóng 2 tập phim Nhiệt huyết thiếu niên mỗi ngày, vào thứ 4, 5, 6, 7 hằng tuần, từ 23.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.